Thứ sáu 26/04/2024 05:34

Toàn cảnh đám cưới Jang Nara

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vào chiều ngày 26/6, nữ thần thanh xuân Jang Nara tổ chức đám cưới riêng tư với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Những hình ảnh về toàn cảnh đám cưới Jang Nara khiến người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ.
Toàn cảnh đám cưới Jang Nara

Toàn cảnh đám cưới Jang Nara

Chiều 26/6, hôn lễ của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hàn Quốc Jang Nara và chồng kém 6 tuổi đã chính thức được diễn ra tại một địa điểm ngoài trời ở Seoul.

Đám cưới được tổ chức kín đáo và riêng tư nên Jang Nara không để lộ bất cứ thông tin nào liên quan tới địa điểm tổ chức.

Được biết, theo như lời kể của những khách mời có mặt trong ngày cưới Jang Nara và chồng trẻ, họ cho biết cô dâu đã yêu cầu mọi người không được để lộ địa điểm cụ thể diễn ra buổi lễ. Thêm vào đó, “nàng dâu tháng 6” cũng dặn dò quan khách không được tiết lộ danh tính chú rể, bao gồm cả hình ảnh và video. Tuy nhiên, nếu khách mời muốn chụp ảnh và chia sẻ khoảnh khắc quan trọng của nữ diễn viên thì vẫn phải làm mờ gương mặt của chồng Jang Nara.

Trong ngày trọng đại của người đẹp Hàn Quốc, các ngôi sao hạng A đã đến chung vui và chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ. Phát thanh viên Park Kyung Lim là người đảm nhận vai trò chủ trì hôn lễ, còn “nữ hoàng ballad” Lee Soo Young sẽ góp vui văn nghệ. Đây chính là những người bạn cực kỳ thân thiết với nữ diễn viên vì cả hai đã gắn bó với nhau suốt 20 năm kể từ khi còn là các cô cậu bé mới chập chững bước vào showbiz.

Toàn cảnh đám cưới Jang Nara
Cô dâu không tuổi Jang Nara

Những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ từ hôn lễ đã làm khán giả xuýt xoa trầm trồ. Giữa khung cảnh lễ cưới lộng lẫy, được trang hoàng như cổ tích, Jang Nara xinh đẹp nổi bật không khác gì nàng công chúa. Nữ diễn viên "khóa môi" say đắm chú rể trong tiếng hò reo của dàn khách mời đình đám. Đặc biệt cô còn nhận được sự cổ vũ nhiệt thành của anh bạn thân Lee Sang Yoon và ca khúc ngọt ngào chúc phúc từ Jung Yong Hwa (CNBLUE).

Toàn cảnh đám cưới Jang Nara
Jang Nara xinh đẹp trong sắc áo cưới trắng

Jang Nara bước vào làng giải trí từ năm 2000 với vai trò ca sĩ trực thuộc quyền quản lý của công ty SM. Tuy nhiên, cô không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc mà còn thắng lớn ở địa hạt truyền hình, với vô số bộ phim nổi tiếng. Ngoài ra, Jang Nara còn được ngưỡng mộ bởi khán giả đại chúng vì sở hữu vẻ đẹp không tuổi.

Jang Nara đã từng nhiều lần chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của mình và suốt hàng chục năm qua, cô cũng chưa bao giờ thay đổi suy nghĩ: "Tôi thích 1 người đàn ông tử tế, chín chắn và có định hướng rõ ràng trên con đường sự nghiệp. Tôi đề cao tính cách và nội tại của người ấy hơn tất cả những thứ khác".

Toàn cảnh đám cưới Jang Nara
Jang Nara hạnh phúc mỉm cười thật tươi, trên tay cầm hoa cưới

Những hình ảnh hiếm hoi về toàn cảnh đám cưới của Jang Nara một lần nữa khiến người hâm mộ tiếp tục trầm trồ.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động