Thứ hai 29/04/2024 09:42

Nhan sắc trẻ trung của mỹ nhân “không tuổi” Jang Nara trong phim mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong phim “Một chương hạnh phúc” (My Happy Ending), Jang Nara gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đã 42 tuổi.
Nhan sắc trẻ trung của mỹ nhân “không tuổi” Jang Nara trong phim mới
"Một chương hạnh phúc" gây ấn tượng ngay từ tập 1. Ảnh: TV CHOSUN

“Một chương hạnh phúc” dài 16 tập, là bộ phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân điện ảnh Hàn - Jang Nara. Phim bắt đầu lên sóng vào ngày 30/12 trên kênh TV CHOSUN.

Tập 1 tạo ấn tượng mạnh với khán giả khi tỷ suất người xem toàn quốc là 2,6% và tỷ suất người xem mỗi phút cao nhất là 3,0% theo Nielsen Korea. Đây là một thành tích khá tốt với phim phát sóng trên TV CHOSUN.

Phim cuốn hút nhờ kịch bản hấp dẫn cùng tạo hình xinh đẹp, khí chất của nữ chính Seo Jae Won (Jang Nara đóng). Phim mở đầu với tình huống tuyệt vọng của nữ chính. Cô đang chạy trốn kẻ theo dõi mình và sau đó bị bóp cổ.

Cảnh phim quay về thời điểm hiện tại, khi Seo Jae Wo là một nữ giám đốc thành công, có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là Heo Soon Young (Son Ho Jun) và cô con gái đáng yêu Heo Ah Rin (Choi So Yul). Sau khi phát hiện ra việc mình bị theo dõi và đe dọa, nữ chính trải qua nỗi lo sợ tột độ và bắt đầu nghi ngờ những người xung quanh mình, kể cả cha dượng và chồng.

"Một chương hạnh phúc" là bộ phim tâm lý kinh dị, mô tả hành trình của Seo Jae Won (Jang Nara), một người phụ nữ đối diện với sự thật đau lòng sau khi bị những người mà cô tin tưởng nhất phản bội.

Sau những năm lao động đầy khó khăn, Jae Won đã đạt được ước mơ của mình. Tuy nhiên, cuộc sống hoàn hảo của cô bắt đầu chấm dứt khi những bí mật ẩn sau vẻ ngoài hoàn hảo của người chồng, người cha luôn đứng sau ủng hộ và những đồng nghiệp đáng tin cậy bắt đầu hiện hình.

Jang Nara nhận được nhiều lời khen khi thể hiện nhiều màu sắc trong tập 1. Gương mặt nữ chính khi thì hạnh phúc, vui vẻ, lúc lại buồn phiền, hoảng sợ, đau đớn.

Bên cạnh diễn xuất tốt, mỹ nhân Hàn còn gây ấn tượng với nhan sắc tươi trẻ dù đã 42 tuổi. Có thể thấy, Jang Nara dường như đã bị thời gian “bỏ qua” khi nhan sắc không có nhiều khác biệt so với thời mới vào nghề.

Nhan sắc trẻ trung của mỹ nhân “không tuổi” Jang Nara trong phim mới
Jang Nara trẻ trung trong phim mới. Ảnh: TV CHOSUN

Ngoài Jang Nara, phim còn thu hút khán giả khi có sự tham gia của mỹ nam Ho Jun trong vai Heo Soon Young - chồng nữ chính. Heo Soon là nhân vật thể hiện sự ưu tiên cao đối với gia đình trong cuộc sống. Anh nổi bật với vai trò là một người cha yêu thương con gái và một người chồng tận tụy với vợ.

Kwon Yun Jin do So Yi Hyun thủ vai và Jae Won đã cùng nhau tốt nghiệp khoa nghệ thuật tại trường ĐH. Sau cuộc ly hôn và giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp nghệ thuật, Kwon Yun Jin liên lạc lại với Jae Won và bắt đầu cảm thấy ghen tị trước cuộc sống hạnh phúc, thành công của Jae Won.

Jang Nara sinh năm 1981, gia nhập làng giải trí từ năm 2000 với tư cách ca sĩ Công ty SM, sau đó lấn sân sang diễn xuất. Cô ghi dấu ấn qua nhiều tá phẩm như: Cô gái thông minh, Công chúa bướng bỉnh, Chuyện tình nàng hề... Những năm gần đây, Jang Nara duy trì sức hút qua các phim: Phẩm giá của hoàng hậu, Vị khách VIP, Bất động sản trừ tà,…

Cô kết hôn với ông xã kém 6 tuổi vào năm 2022. Qua công ty quản lý, diễn viên cho biết sau khi lập gia đình, cô tiếp tục công việc ở làng giải trí.

Toàn cảnh đám cưới Jang Nara Toàn cảnh đám cưới Jang Nara
Đám cưới đẹp như mơ của nữ thần màn ảnh Jang Nara Đám cưới đẹp như mơ của nữ thần màn ảnh Jang Nara
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động