Thứ sáu 29/03/2024 22:24

Chồng Jang Nara là ai? Kém nữ diễn viên bao nhiêu tuổi?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều ngày 26/6, nữ thần Jang Nara tổ chức đám cưới riêng tư với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Thế nhưng, chồng Jang Nara là ai? Kém nữ diễn viên bao nhiêu tuổi khiến không ít fan hâm mộ của cô tò mò.
Chồng Jang Nara là ai? Kém nữ diễn viên bao nhiêu tuổi?
Jang Nara được mệnh danh là nữ thần thanh xuân do vẻ đẹp không tuổi của mình.

Chồng Jang Nara là ai? Kém nữ diễn viên bao nhiêu tuổi

Thông tin về chồng của nữ diễn viên rất nhỏ giọt do người đẹp từng bày tỏ hi vọng thông tin cá nhân chi tiết về người bạn đời của cô sẽ không bị phát tán rộng rãi vì anh không phải là người nổi tiếng.

Tuy nhiên, theo như chia sẻ của nữ minh tinh với người hâm mộ về việc thông báo kết hôn trên trang cá nhân, chồng của Jang Nara là người làm ngoài ngành giải trí và kém cô 6 tuổi. Cô chia sẻ: "Sau hai năm hẹn hò với một người bạn kém tôi 6 tuổi làm trong lĩnh vực video, chúng tôi đã hứa sẽ trở thành bạn đời của nhau! Tôi đã yêu nụ cười đẹp, sự chân thành và tấm lòng nhân hậu, hơn hết là thái độ chân thành, đặt hết tâm huyết vào công việc của anh ấy”.

Jang Nara gây ấn tượng bởi vóc dáng nhỏ nhắn và vẻ ngoài trẻ hơn nhiều so với tuổi. Chuyện đời tư của nữ diễn viên vẫn luôn được quan tâm nhưng "mỹ nhân không tuổi" luôn giấu kín với truyền thông. Do vậy nhiều người bất ngờ khi Jang Nara thông báo chi tiết về việc cô sắp kết hôn trên website chính thức của mình.

Ngay sau tiết lộ của Jang Nara về vị hôn phu, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải một số thông tin về nghề nghiệp chú rể của Jang Nara. Tờ YTN (Hàn Quốc) cho hay, chồng sắp cưới của nữ minh tinh 41 tuổi là đạo diễn hình ảnh/nhà quay phim của tác phẩm truyền hình Vị khách VIP (VIP), từng gây sốt khi phát sóng trên đài SBS vào cuối năm 2019. Tuy nhiên, ông xã tương lai của Jang Nara là đạo diễn hình ảnh tự do, không trực thuộc đài SBS.

Vị khách VIP là bộ phim do Jang Nara đảm nhận vai nữ chính. Do đó, cả hai được cho là nên duyên từ trên trường quay tác phẩm đình đám này. Sau quãng thời gian tìm hiểu và hẹn hò, đôi tình nhân quyết định kết hôn dựa trên sự tin tưởng dành cho nhau.

Jang Nara sinh năm 1981 và khởi nghiệp từ năm 2001 với tư cách một ca sĩ. Nhưng rất nhanh sau đó, cô chuyển hướng trở thành diễn viên và được yêu thích nhờ nhiều phim ăn khách.

Một số bộ phim do cô diễn xuất được yêu thích như: Cô gái thông minh, Chuyện tình nàng hề, Công chúa bướng bỉnh, Định mệnh anh yêu em, Cặp đôi vượt thời gian, Hoàng hậu cuối cùng, Vị khách VIP… Bên cạnh sự nghiệp thành công, Jang Na Ra được biết đến là một trong những “nữ thần không tuổi” của màn ảnh Hàn nhờ giữ được nhan sắc trong trẻo, tươi tắn qua năm tháng.

Jang Nara từng là minh tinh Hàn Quốc được o bế của màn ảnh Hoa ngữ. Cô còn là nghệ sĩ nước ngoài duy nhất cùng dàn sao lớn Đại lục trình diễn ca khúc Bắc Kinh chào đón bạn (Beijing Welcome You) khi Trung Quốc đăng cai Olympic 2008. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô bị gián đoạn khi đang ở đỉnh cao vì sự cố vạ miệng, sau nhiều năm chật vật, sao nữ mới có thể lấy lại hào quang.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động