Thứ năm 02/05/2024 10:04

Tổ chức khảo sát dành cho doanh nghiệp tại lễ hội Du lịch Hà Nội 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2022 do thành phố Hà Nội tổ chức nhằm kích cầu du lịch, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với thủ đô Hà Nội.
Tổ chức khảo sát dành cho doanh nghiệp tại lễ hội Du lịch Hà Nội 2022
Không gian đi bộ hồ Gươm. Ảnh minh họa

Từ ngày 13 đến 15-5, Lễ hội Du lịch Hà Nội 2022 với chủ đề "Hà Nội-Đến để yêu" sẽ diễn ra tại khu vực Vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, cùng các tuyến phố xung quanh Đinh Tiên Hoàng, Lê Thạch và Lê Lai.

Lễ hội dự kiến xây dựng các khu không gian chung, gian hàng các tỉnh thành, gian hàng du lịch, không gian ẩm thực, làng nghề. Trong đó, khu không gian chung sẽ thiết kế các tiểu cảnh 2D, 3D giới thiệu điểm đến du lịch Hà Nội tại khu vực phía trước tượng đài Vua Lý Thái Tổ và các tuyến phố: Đinh Tiên Hoàng, Lê Lai, Lê Thạch. Trong thời gian diễn ra Lễ hội, Ban Tổ chức sẽ tổ chức các đoàn khảo sát dành cho doanh nghiệp du lịch cả nước đi khảo sát một số điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội.

Công tác đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được chú trọng trong thời gian diễn ra Lễ hội. Ban Tổ chức bố trí đội ngũ trực y tế trực tại các cổng ra vào hướng dẫn quét mã QR, kiểm tra việc đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cho tất cả đại biểu, khách tham dự. Kíp trực cấp cứu được bố trí trong suốt thời gian tổ chức Lễ hội, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.

A.H
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động