Thứ năm 25/04/2024 18:50
Hoa hậu Việt Nam 2022

Tìm ra top 3 Người đẹp truyền thông Hoa hậu Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 19/12 sau khi công bố top 7 Người đẹp Truyền thông, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 đã tiến hành vòng thi thứ 2. Vòng thi mang chủ đề “Đối đầu” được tiến hành theo hình thức livestream, tại đây 7 cô gái được bốc thăm chủ đề và thuyết trình nêu quan điểm của bản thân.
Tìm ra top 3 Người đẹp truyền thông Hoa hậu Việt Nam
Thí sinh Đinh Khánh Hoà

Từ đây, họ phải chứng minh khả năng ứng biến nhanh nhạy khi trình bày những vấn đề xã hội cũng như trả lời những câu hỏi ban giám khảo gồm nhà báo Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC, trưởng BGK Hoa hậu Việt Nam 2022, bà Phạm Kim Dung – Phó trưởng BTC và Lê Nguyễn Bảo Ngọc – MC của buổi livestream kiêm thành viên BGK của cuộc thi.

Trong vòng 1, 7 thí sinh được bốc thăm 7 chủ đề khác nhau và lần lượt trình bày về quan điểm của mình. Bên cạnh đó, các cô gái cũng có cơ hội thể hiện sự nhanh nhạy khi trả lời những câu hỏi từ giám khảo.

Đinh Khánh Hòa với chủ đề Ứng xử trên mạng xã hội, Nguyễn Thị Phương Nhung trình bày vấn đề Sự thờ ơ của cha mẹ. Nguyễn Thị Thanh Tâm trình bày chủ đề Trẻ em. Huỳnh Thị Thanh Thủy nhận về chủ đề Fan hâm mộ. Nguyễn Thị Hoài Ngọc (SBD 045) bốc thăm chủ đề Lạm dụng công nghệ. Với chủ đề Hạnh phúc, Phan Phương Oanh có phần trình bày tốt và nhận về lời khen của cả ba giám khảo. Nguyễn Ngọc Mai bốc thăm chủ đề Cảm xúc cá nhân và được nhà báo Lê Xuân Sơn nhận xét là “sâu sắc”.

Tìm ra top 3 Người đẹp truyền thông Hoa hậu Việt Nam
Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Tâm

Sau vòng 1, 6 thí sinh được đi tiếp trong phần thi Người đẹp truyền thông bao gồm: Đinh Khánh Hòa, Nguyễn Thị Phương Nhung, Nguyễn Thị Thanh Tâm, Huỳnh Thị Thanh Thủy, Phan Phương Oanh và Nguyễn Ngọc Mai.Trong vòng 2, 6 thí sinh được bốc thăm chia thành 2 nhóm. Ở mỗi cặp thí sinh, cả hai sẽ được bốc thăm chủ đề và tranh luận để bảo vệ quan điểm của mình.

Cặp đối đầu thứ nhất là Phan Phương Oanh và Nguyễn Thị Thanh Tâm với chủ đề GenZ khởi nghiệp. Dù là cặp đầu tiên tham gia phần thi thế nhưng cả hai cô gái đều đã có màn tranh luận thu hút nhận về lời khen của ban bình luận.

Cặp đối đầu thứ hai là Nguyễn Ngọc Mai và Nguyễn Thị Phương Nhung với chủ đề Văn hóa đi làm. Ngọc Mai ở phía “Cống hiến” và Phương Nhung thuộc về phía “không thích thì nghỉ”. Hai cô gái chứng minh bản lĩnh khi quyết liệt tranh luận bảo vệ góc nhìn của mình. Ban bình luận cho rằng Ngọc Mai và Phương Nhung “một chín một mười” với phàn thi này.

Tìm ra top 3 Người đẹp truyền thông Hoa hậu Việt Nam
Thí sinh Nguyễn Ngọc Mai.

Đinh Khánh Hòa và Huỳnh Thị Thanh Thủy bốc thăm chủ đề “Tiền”, Thanh Thủy bảo vệ quan điểm “Tiết kiệm” và Khánh Hòa ở phía “Tận hưởng”. Sau 2 phút tranh luận, Khánh Hòa và Thanh Thủy nhận về nhiều lời góp ý từ giám khảo.

Cuối cùng, top 3 Người đẹp truyền thông được giám khảo đồng lòng chọn bao gồm: Nguyễn Ngọc Mai (SBD 122), Nguyễn Thị Phương Nhung (SBD: 278) và Nguyễn Thị Thanh Tâm (SBD 383). Giải thưởng Người đẹp truyền thông cũng sẽ được công bố vào Đêm Chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 23/12 tới.

Đỗ Hà, Phương Anh, Ngọc Thảo cùng bà Phạm Kim Dung tung bộ ảnh trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 Đỗ Hà, Phương Anh, Ngọc Thảo cùng bà Phạm Kim Dung tung bộ ảnh trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022
Hai phim Tiểu Vy đóng chính cùng ra mắt Hai phim Tiểu Vy đóng chính cùng ra mắt
San Lam
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động