Thứ sáu 19/04/2024 12:56

Hai phim Tiểu Vy đóng chính cùng ra mắt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong khi phim "Chủ tịch giao hàng" có hoa hậu Tiểu Vy đóng chính dự kiến lên sóng vào ngày 22/12 thì phim điện ảnh đầu tay của nàng hậu cũng khởi chiếu vào ngày 23/12.
Hai phim Tiểu Vy đóng chính cùng ra mắt
Trường Giang hướng dẫn Tiểu Vy đóng phim

Bộ phim với mô-típ hài, tình cảm xoay quanh cuộc sống của shipper tên Đỗ Ban Bường (Trường Giang đảm nhận). Trong một hoàn cảnh khá éo le, anh bỗng phải đảm nhận vai trò chủ tịch bất đắc dĩ. Cũng từ đó mà nhiều câu chuyện “dở khóc, dở cười" diễn ra. Dự án do Trường Giang đảm nhận vai chính, đồng biên kịch kết hợp cùng đạo diễn Đức Thịnh.

Đảm nhận nhân vật nữ chính là hoa hậu Tiểu Vy. Cô đóng vai cô gái xinh đẹp, tốt bụng tên Đỗ Kim Khánh. Nữ chính gặp nhiều khó khăn và Bùi Ban Bường khiến cuộc đời của cô thêm thú vị.

Trường Giang chia sẻ, anh hài lòng với diễn xuất của Tiểu Vy trong phim. Anh đánh giá cao gương mặt đậm chất điện ảnh của nàng hậu. Để Tiểu Vy diễn tốt, Trường Giang luôn túc trực ở trường quay để hướng dẫn cô.

Hai phim Tiểu Vy đóng chính cùng ra mắt
Tiểu Vy và HieuThuHai cùng đóng "Chủ tịch giao hàng"

Trước đó, Tiểu Vy cũng góp mặt trong phim điện ảnh đầu tay "Đảo độc đắc - Từ mẫu Thiên linh cái". Đây là một bộ phim kinh dị về tâm linh, bùa ngải. Phim lên án sự mê tín dị đoan và những hành động độc ác bởi niềm tin đặt vào bùa ngải Thiên linh cái ở vùng Đông Nam Á. Tuy nhiên, "Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái" hé mở một mức độ tà ác mới, đó là Tử mẫu Thiên linh cái - hình thức cao nhất và cũng là tàn bạo nhất của loại bùa ngải này.

Hai phim Tiểu Vy đóng chính cùng ra mắt
Tiểu Vy và Sam cùng đóng "Đảo độc đắc - Từ mẫu Thiên linh cái"

Trong phim này, tạo hình của Tiểu Vy vừa dịu dàng, vừa bí ẩn. "Tôi rất lo lắng và hồi hộp vì lần đầu tiên thử sức trong vai trò diễn viên. Hơn nữa, không chỉ tôi mà tất cả diễn viên đều "lên bờ xuống ruộng" với những pha hành động, leo trèo trên vách đá, những cảnh quay thâu đêm suốt sáng ngoài đảo... Tôi may mắn khi hoà nhập khá nhanh vào nhịp chung của cả đoàn.

Để chuẩn bị cho vai diễn đầu tay, tôi cũng có thời gian tương đối dài để học về diễn xuất, cách lấy tâm lý trước khi quay. Hy vọng sự cố gắng của tôi và đặc biệt là của cả đoàn phim trong những điều kiện cực kỳ khó khăn, mà một số phân cảnh được thực hiện giữa biển hay trên các mỏm đá rất nguy hiểm, bộ phim này sẽ được khán giả đón nhận", Tiểu Vy chia sẻ.

Hai phim Tiểu Vy đóng chính cùng ra mắt
Tạo hình của Tiểu Vy trong phim điện ảnh đầu tay
Hoa hậu Tiểu Vy – “ẩn số” phim kinh dị sắp khởi chiếu Hoa hậu Tiểu Vy – “ẩn số” phim kinh dị sắp khởi chiếu
Lộ diện dàn giám khảo quyền lực Hoa hậu Việt Nam 2022 Lộ diện dàn giám khảo quyền lực Hoa hậu Việt Nam 2022
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động