Thứ năm 18/04/2024 15:34

Hoa hậu Tiểu Vy – “ẩn số” phim kinh dị sắp khởi chiếu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù chưa bật mí về vai diễn nhưng sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ phim điện ảnh với đề tài phim kinh dị vẫn tạo tò mò với khán giả.
Hoa hậu Tiểu Vy – một “ẩn số” phim kinh dị sắp khởi chiếu
Hoa hậu Tiểu Vy gây bất ngờ khi lần đầu đóng phim

“Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên linh cái” – một bộ phim đề tài kinh dị công bố dàn diễn viên chính sẽ góp mặt gồm: Sam, Tiểu Vy, Phương Lan, Trần Nghĩa (nam chính phim Mắt biếc), Trần Phong, Minh Dự và Hoàng Yến Chibi.

Thông qua poster, bộ phim gây tò mò bởi hình ảnh một người phụ nữ có nửa thân trên là người, phần chân lại xuất hiện một chiếc đuôi cá. Cùng với tên gọi “Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên linh cái”, hình ảnh nhân ngư rùng rợn gợi liên tưởng đến một hòn đảo chết chóc và ấn chứa nhiều bí mật kinh hoàng.

Với hiệu ứng sẵn có từ “Thất Sơn Tâm Linh” năm 2019, thông điệp bộ phim lên án tệ mê tín dị đoan, nội dung xoay quanh những tội ác khi đặt niềm tin vào bùa ngải.

Điều bất ngờ là người đẹp Tiểu Vy từng tạo dấu ấn vai trò người mẫu, trình diễn thời trang lần đầu bén duyên sang lĩnh vực phim ảnh.

Trước đó, Tiểu Vy xuất hiện trong các MV ca nhạc, lấn sân điện ảnh với đề tài phim kinh dị đòi hỏi độ khó “nhằn” về diễn xuất thì thực lực diễn xuất đối với một “lính mới” như Tiểu Vy hoàn toàn câu hỏi “bỏ ngỏ”.

Chia sẻ về vai trò mới, Tiểu Vy bày tỏ: “Một trải nghiệm mới với nhiều bài học và những kỉ niệm khó quên. Cùng đón chờ dự án lần này của Vy và cả đoàn nhé!”.

Ngay khi thông tin Tiểu Vy xuất hiện poster giới thiệu phim, bên cạnh ý kiến ủng hộ thì vẫn có những kiến nghị nghi ngại về diễn xuất của một “lính mới”. Có ý kiến phản đối “Người mẫu, hoa hậu, ca sĩ đóng phim lại còn vai chính bảo sao chất lượng phim Việt thấp”.

Không phủ nhận, người mẫu, hoa hậu tham gia đóng phim được ví như thổi “làn gió mới” cho phim điện ảnh Việt. Trước Tiểu Vy, Khánh Vân đóng “Một chàng ba nàng”, H’Hen Niê vai đả nữ “578: Phát đạn của kẻ điên” sắp khởi chiếu…

Dễ hiểu, bất kỳ một gương mặt mới nào cũng sẽ nhận những cái dò xét từ phía khán giả, tuy nhiên Tiểu Vy có thực lực diễn xuất hay không thì câu trả lời chờ đợi phim lên sóng.

Dù có thể vai diễn đầu tay của Tiểu Vy chưa thuyết phục được khán giả nhưng ít nhất thì cô cũng đã “vượt qua chính mình” từ “hội đồng chuyên môn” khó tính.

Được biết, toàn bộ ê kíp của dự án “Thiên linh cái - Thất Sơn tâm linh” tham gia “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái”, đạo diễn Lê Bình Giang, nhà sản xuất Lê Thanh Phong, nhà sản xuất Nguyễn Cao Tùng. Đây cũng là đội ngũ đã sản xuất và đồng sản xuất nhiều bộ phim thành công như “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Cô gái đến từ hôm qua”, “Siêu sao siêu ngố”...

Dự kiến, phim “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” sẽ có lịch chiếu vào cuối năm 2022 và hứa hẹn bùng nổ phòng vé Việt.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động