Chủ nhật 12/05/2024 22:42

Thùy Vi - Top 10 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từng chia sẻ sau đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 về việc không bằng lòng với kết quả “trượt” top 10 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, Thùy Vi nhận chỉ trích nặng nề từ cộng đồng fan sắc đẹp.
Thùy Vi - Top 10 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi
Thùy Vi gây sốt với phần thi Trang phục văn hóa dân tộc tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Ảnh BTC cuộc thi

Nổi bật với gương mặt “chuẩn” hoa hậu, tạo cơn sốt với visual đỉnh trong phần thi Trang phục văn hóa dân tộc “nàng Tấm” - Nguyễn Thị Thùy Vi gây tiếc nuối khi chỉ dừng chân top 10 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 nhờ số phiếu bình chọn của khán giả.

Trong phần trả lời truyền thông sau chung kết, Thùy Vi đã có phát ngôn “dậy sóng” dư luận, cô bày tỏ cảm xúc thất vọng vì chỉ lọt top 15 chung cuộc mặc dù đã có sự nỗ lực tốt hơn so với các thí sinh khác.

“Mình cảm thấy rất thất vọng và cũng hơi bị ngơ ngác. Vì phần thi bikini trước đó mình cảm thấy bản thân đã làm rất tốt, tốt hơn so với nhiều bạn ở trong Top 15 nữa nhưng tại sao mình lại bị out? Cho nên cảm giác lúc đó là thất vọng, bất ngờ và tụt mood luôn", người đẹp Thùy Vi chia sẻ.

Ngay khi phần trả lời được đăng tải ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều bình luận đánh giá phát ngôn của người đẹp thiếu tôn trọng các thí sinh đã lọt vào top 15 trước đó.

Từ góc độ thí sinh, khán giả đánh giá phần trả lời chưa khéo léo khi so sánh cô với top 15, dù Thùy Vi cũng là thí sinh được vào thẳng top 10 nhờ thắng giải Popular Vote (khán giả bình chọn). Điều này dễ gây hiểu lầm về việc cô không hài lòng với kết quả từ ban giám khảo cuộc thi.

Trên một diễn đàn về nhan sắc, Thùy Vi cũng bị “tố” về thái độ cư xử không đẹp phía sau hậu trường.

Sau ồn ào, Thùy Vi đã lên tiếng xin lỗi tới fan hâm mộ và khẳng định đoạn phỏng vấn được thực hiện sau một ngày cuộc thi kết thúc nên khó tránh khỏi cảm xúc tiếc nuối. Vì vậy, Thùy Vi đã có những chia sẻ kém tinh tế và cô mong muốn được mọi người tha thứ.

Thùy Vi - Top 10 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi
Thùy Vi chiến thắng giải thưởng Popular Vote (khán giả bình chọn). Ảnh BTC cuộc thi

Cô viết: “Khi trả lời phỏng vấn, Vi hơi chủ quan và để cảm xúc của bản thân chi phối nhiều. Sau khi ngẫm nghĩ lại, Vi biết mình đã có những lời nói không tinh tế. Lúc Vi trả lời phỏng vấn, chỉ vừa sau cuộc thi một ngày, cảm xúc tiếc nuối của mình còn rất nhiều. Mong mọi người bỏ qua và cho Vi cơ hội sửa sai. Đây là bài học kinh nghiệm của bản thân mình, giúp Vi trưởng thành, chín chắn và suy nghĩ thấu đáo hơn”.

Cô cũng phản bác tin đồn về thái độ ứng xử, Thùy Vi nêu rõ: “Còn về những tin đồn khác, Vi nghĩ người trong cuộc và các thí sinh, makeup, hair hay quản lý thí sinh sẽ hiểu rõ nhất. Vi không tranh giành của ai bất cứ điều gì và luôn cư xử đúng mực với tất cả mọi người”.

Nhìn lại đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam có thể cảm thông về tâm lý của Thùy Vi, cô từng bật khóc khi loại khỏi top 15. Khi nghe MC công bố thắng giải top 10 nhờ bình chọn của khán giả, Thùy Vi quá đỗi vui mừng không giữ được bình tĩnh, cô vấp té ngã. Sự cố trong đêm chung kết là khoảnh khắc không bao giờ quên của người đẹp Trà Vinh.

Không đạt thứ hạng cao cuộc thi nhan sắc, từ Hoa hậu Du lịch, Hoa hậu Thể thao và Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 nhưng Thùy Vi (SN 2000, quê Trà Vinh) vẫn đặt mục tiêu sẽ thử sức cuộc thi nhan sắc khác để tìm kiếm danh hiệu sắc đẹp.

Nhan sắc ngọt ngào của “cô Tấm” Thùy Vi - thí sinh đang gây sốt tại Miss Grand Vietnam Nhan sắc ngọt ngào của “cô Tấm” Thùy Vi - thí sinh đang gây sốt tại Miss Grand Vietnam
Trường hợp hi hữu tại chung kết Miss Grand Vietnam 2023 gọi tên Trường hợp hi hữu tại chung kết Miss Grand Vietnam 2023 gọi tên "cô Tấm" đẹp nhất Thùy Vi
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động