Thứ tư 08/05/2024 07:50

Thùy Tiên xin lỗi về việc gỡ bỏ danh hiệu, ông Nawat phản ứng ra sao?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trên mạng xã hội, Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) - ông Nawat có vẻ không quan tâm đến việc nàng hậu Việt livestream xin lỗi về hành động gỡ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.
Thùy Tiên xin lỗi về việc gỡ bỏ danh hiệu, ông Nawat phản ứng ra sao?
Các fan sắc đẹp xôn xao trước việc Thùy Tiên xóa bỏ danh hiệu hoa hậu quốc tế. Ngay sau đó ông Nawat cũng bỏ theo dõi Thùy Tiên.

Trong khi bà Teresa - Phó Chủ tịch Miss Grand International đăng lại hình ảnh về livestream Thùy Tiên công khai xin lỗi việc gỡ bỏ danh hiệu hoa hậu thì ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International không hề nhắc gì đến hoa hậu Thùy Tiên mà chỉ đăng hình ảnh những người đẹp khác trong chuyến công tác nước ngoài. Nhiều người cho rằng, ông Nawat vẫn chưa nguôi giận trước hành động của Thùy Tiên.

Trước đó, các fan sắc đẹp xôn xao trước việc Thùy Tiên xóa bỏ danh hiệu hoa hậu quốc tế. Ngay sau đó ông Nawat cũng bỏ theo dõi Thùy Tiên. Khi người hâm mộ thắc mắc nguyên nhân, ông Nawat trả lời do Thùy Tiên "thiếu chín chắn". Ông nói rõ hơn: "Sự thiếu chín chắn bắt nguồn từ việc xóa bỏ danh hiệu trên trang cá nhân". Ngoài ra, ông còn cho rằng "khi gỡ danh hiệu, thật sự xảy ra rất nhiều vấn đề".

Trước những phản ứng trái chiều từ dư luận, Thùy Tiên đã livestream thừa nhận hành động nông nổi và vội vã khi gỡ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 trên trang cá nhân. Người đẹp xin lỗi người hâm mộ và tổ chức Miss Grand International.

Thùy Tiên tiết lộ trong buổi livestream cô đã liên lạc trò chuyện với bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International và khóc rất nhiều. Phó chủ tịch Miss Grand khuyên Thùy Tiên không nên gỡ danh hiệu do Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sắp diễn ra ở Việt Nam.

"Tôi không phải là người vô ơn nhưng tôi là một người vô tâm. Rất khó để một người hoàn hảo. Hôm qua, khi trò chuyện với bà Teresa, tôi đã khóc rất nhiều, tôi khóc không phải vì câu chuyện bị ông Nawat huỷ theo dõi hay vì mọi người chửi tôi, tôi khóc vì bất lực về tính cách của mình, tôi đã tự hỏi rằng tại sao mình lại lớn lên như vậy...", Thùy Tiên chia sẻ trong livestream.

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Công ty Sen vàng (công ty chủ quản của Thùy Tiên) chia sẻ: "Tiên cũng nói là Tiên không nghĩ gì, Tiên thấy thời gian đăng quang cũng lâu rồi nên Tiên định làm như vậy cho nó phóng khoáng một chút, chứ Tiên không hề có suy nghĩ tiêu cực hay băn khoăn điều gì. Tiên rất trân trọng, yêu thương cuộc thi, đặc biệt Tiên rất quý trọng ông Nawat và cô Teresa”.

Được biết, trước khi đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Tổng giám đốc công ty chủ quản của Thùy Tiên liên lạc với Thùy Tiên thì bà Teresa cũng gọi cho Tiên và Tiên cũng đã để lại tình trạng như cũ (cập nhật lại danh hiệu trên thông tin mạng xã hội).

Hoa hậu Thùy Tiên gửi lời xin lỗi về ồn ào “gỡ” bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 Hoa hậu Thùy Tiên gửi lời xin lỗi về ồn ào “gỡ” bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động