Thứ sáu 29/03/2024 04:30

Thùy Tiên liên tục lọt top nhân vật ảnh hướng nhất trên mạng xã hội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Buzzmetrics đã công bố Top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 2/2023. Thùy Tiên tiếp tục góp mặt trong danh sách này và cũng vinh dự là sao nữ duy nhất.
Thùy Tiên liên tục lọt top nhân vật ảnh hướng nhất trên mạng xã hội
Top 10 Influencers có lượng thảo luận cao do Kompa công bố, Thùy Tiên lọt top 10

Theo thống kê được công bố, Miss Grand International 2021 đạt được chỉ số 33.197, xếp sau nhiều nhân vật đình đám của showbiz Việt như: Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm, HIEUTHUHAI, Sơn Tùng M-TP. Bảng xếp hạng BSI Top 10 được biết đến là một bảng xếp hạng uy tín, chất lượng, được cập nhật dựa trên các yếu tố như tổng lượng thảo luận trên bài viết, chỉ số cảm xúc, sự liên quan và nội dung được tạo bởi người dùng.

Cũng gần đây trong top 10 Influencers có lượng thảo luận cao do Kompa công bố, Thùy Tiên lọt top 10 và cũng là “bóng hồng” đạt được vị trí cao nhất ở bảng xếp hạng này. Trong những bảng xếp hạng được công bố trong thời gian qua, hoa hậu sinh năm 1998 luôn luôn góp mặt trong top 10, chứng minh sức ảnh hưởng ấn tượng trên mạng xã hội. Điều đó tại một lần nữa cho thấy, “độ nóng” của nàng hậu này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt dù đã kết thúc nhiệm kỳ được một thời gian.

Tháng 2 vừa qua tiếp tục là một tháng bận rộn của Thùy Tiên với loạt hoạt động nổi bật. Bên cạnh tham gia các họp báo, sự kiện giải trí, người đẹp sinh năm 1998 còn tham gia hoạt động xây trường, nấu trà sữa cho các em nhỏ ở Hà Giang.

Thùy Tiên liên tục lọt top nhân vật ảnh hướng nhất trên mạng xã hội
Hoa hậu Thuỳ Tiên có nhiều hoạt động sôi nổi.

Đáng chú ý trong số đó là chuyến công tác miền Trung, mang STEPbyTIEN đến 3 tỉnh miền Trung gồm: Nha Trang, Phú Yên, Bình Định. Những hình ảnh Thùy Tiên check-in tại miền Trung đều thu hút từ 100 nghìn lượt like cho đến hơn 200 nghìn lượt like, cùng với đó là hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Cùng với đó trong tháng 2, Thùy Tiên phát hành ca khúc Be A Girl – bài hát chủ đề của series YouTube Đu Đêm. Trên nền tảng TikTok, cô cho ra mắt series Những Điều Nhỏ Xíu để hướng dẫn và lan tỏa việc làm tốt đến cộng đồng.

Trong tháng 3, Thùy Tiên tiếp tục hoạt động sôi nổi. Trong tập mới của Đu Đêm, nàng hậu thử sức hóa thành tài xế xe ôm công nghệ. Gần đây nhất, người đẹp cũng gây bão cộng đồng mạng khi lặn lội dưới dòng nước đem ngòm ở TP HCM để dọn rác cùng các bạn trẻ trong nhóm Sài Gòn Xanh.

Hoa hậu Thuỳ Tiên, Nông Thuý Hằng không liên quan đến đường dây bán dâm 15.000 USD Hoa hậu Thuỳ Tiên, Nông Thuý Hằng không liên quan đến đường dây bán dâm 15.000 USD
Thực hư chuyện Thùy Tiên Thực hư chuyện Thùy Tiên "bơ" Thiên Ân tại Miss Grand International
Thùy Tiên nhận hàng trăm nghìn lượt like cho loạt ảnh check-in tại nhiều địa phương Thùy Tiên nhận hàng trăm nghìn lượt like cho loạt ảnh check-in tại nhiều địa phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động