Thứ sáu 29/03/2024 21:39

Thực Phẩm Tứ Phương- Niềm tin của mọi gia đình Việt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhắc tới thực phẩm Tứ Phương, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay tới các sản phẩm sạch, chất lượng mang hương vị truyền thống như một thứ đặc sản nức tiếng xứ Nghệ .
Thực Phẩm Tứ Phương- Niềm tin của mọi gia đình Việt

Khởi đầu từ những thứ tưởng chừng như nhỏ nhặt là cửa hàng bán đặc sản, Nhà máy sản xuất Tứ Phương nơi cho ra đời những sản phẩm như Giò Bê, Chả Cá, Xúc Xích, Nem Chua... rồi đến Chuỗi tổng kho Thực phẩm Tứ Phương chuyên nhập khẩu và phân phối Bò- Gà- Heo- Thủy Hải Sản.

Đến nay, Cty Tứ Phương đã là một doanh nghiệp thực phẩm gần như lớn nhất Nghệ An với hệ thống máy móc hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo các tiêu chí về VSATTP. Các sản phẩm của Tứ Phương nhanh chóng được thị trường trong tỉnh, tỉnh bạn đón nhận, trở thành một sự lựa chọn an tâm, quen thuộc “khó cưỡng” cho bữa cơm ngon của nhiều gia đình.

Thực Phẩm Tứ Phương- Niềm tin của mọi gia đình Việt

Với một chuỗi hệ thống bán sỉ, lẻ quy mô, khép kín từ sản xuất đến tay người tiêu dùng, thực phẩm Tứ Phương đã dần khẳng định được vị thế, thương hiệu lớn, sự tin yêu của người tiêu dùng. Qua khảo sát cho thấy, người tiêu dùng đều đánh giá chất lượng các sản phẩm mà Tứ Phương cung cấp cho thị trường nhiều năm qua đều rất ổn định, họ tin dùng bởi không chỉ ngon, mang hương vị đặc sản truyền thống mà quan trọng nhất là thực phẩm đầu vào, chế biến và đến tay người tiêu dùng đều bảo đảm sạch, quy chuẩn chất lượng. Trong khi thị trường thực phẩm khá phong phú, nhiều rủi ro, thì có những thương hiệu Thực phẩm sạch như Tứ Phương là điều mà các chị em nội trợ rất mong muốn.

“Không như những mặt hàng thời trang, đồ gia dụng...Thực phẩm là ngành đặc thù bởi tác động trực tiếp tới sức khỏe con người. Do đó không thể phát triển qua loa, đại khái, hoặc lamftheo kiểu chống chế trước sự kiểm soát gắt gao của các ngành chức năng, làm thật, sống thật và đi lên bằng sự nỗ lực của cả một tập thể công ty đó là phương châm làm việc của chúng tôi.

Ngoài cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo các tiêu chí an toàn, Tứ Phương luôn muốn giữ lại hương vị truyền thống trong mỗi sản phẩm. Cả một quy trình sản xuất phức tạp nhưng nó là điều bắt buộc nhằm đạt được các tiêu chí chuẩn về chất lượng, sạch trong từng bữa cơm, ngon trong vị giác...đó là điều chúng tôi luôn nỗ lực để xây dựng cho Tứ Phương mỗi ngày. Sản lượng sản xuất tăng đều, thị trường và người tiêu dùng đón nhận, chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tốt từ phía khách hàng, chứng tỏ Tứ Phương đang đi đúng hướng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cho kế hoạch, định hướng phát triển doanh nghiệp. Khát khao lớn nhất của bản thân tôi là Thực Phẩm Tứ Phương trong tương lai sẽ trở thành một thương hiệu Việt thật sự có tầm, được tin yêu và trở thành thương hiệu “quốc dân” như chúng ta thươngg hay nói với nhau về những sản phẩm Việt chất lượng cao” - ông Bùi Đăng Phương, Tổng giám đốc Cty Cổ Phần Thực Phẩm Tứ Phương chia sẻ.

Những năm gần đây, ước tính mỗi năm Tứ Phương đều đặn cho ra thị trường hàng trăm tấn sản phẩm gồm Giò Bê, Xúc Xích, Nem Chua, Chả Cá. Trong chuỗi sản phẩm này, nổi bật là sản phẩm Giò Bê vì nó mang trong mình hương vị đậm ân tình người Xứ Nghệ. Với Nghệ An, nhắc tới Giò Bê người sẽ nói đến “Giò bê Từ Phương”.

Nói về Giò Bê, Tứ Phương hiện là đơn vị sản xuất Giò Bê lớn nhất tỉnh Nghệ An với mức phân phối ra thị trường mỗi năm ước lượng trên 300 tấn.

Thực Phẩm Tứ Phương- Niềm tin của mọi gia đình Việt

Các sản phẩm giò bê được chế biến đa dạng như: giò bê ba chỉ, giò bê mông cuộn, giò bê bắp cuộn và giò bê truyền thống phù hợp với sở thích của người tiêu dùng.

Để có thành phẩm giò bê đạt chất lượng tốt, công ty đặc biệt chú trọng khâu lựa chọn nguyên liệu. Theo đó, thịt bê được lựa chọn rất kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp thực phẩm uy tín, có đầy đủ tư cách pháp lý, nông trại chăn nuôi phù hợp với tiêu chí, chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Con bê thịt phải đủ tuổi trưởng thành, không quá non và không quá già để thành phẩm giò bê đảm bảo độ ngọt và độ mềm. Các chỉ số dinh dưỡng, độ tươi của thịt được phòng quản lý chất lượng và đội ngũ chuyên gia Tứ Phương kiểm tra trước khi đưa nguyên liệu vào sản xuất.

Thực Phẩm Tứ Phương- Niềm tin của mọi gia đình Việt

Quy trình sản xuất giò bê được thực hiện qua 5 công đoạn. Tất cả các công đoạn sản xuất giò bê tại nhà máy đều được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO9001 và HACCP mà công ty đang áp dụng.

Về phát triển đối tác, Tứ Phương lựa chọn “chọn mặt gửi vàng”. Các đối tác lớn như siêu thị, trung tâm thươn mại, các quầy hàng thực phẩm lớn đang bày bán các dòng sản phẩm của Tứ Phương.

Năm 2022, đánh dấu một bước tiến mới chính là sự ra đời của mô hình Tổng kho thực phẩm Tứ Phương chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Bò-Gà- Heo- Hải Sản, được đầu tư bài bản ngay từ ban đầu. Không ngừng phát triển đối tác tại các tỉnh thành với sự kiện khai trương 5 tổng kho thực phẩm trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh, với mong muốn phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Chuỗi tổng kho Thực Phẩm Tứ Phương còn trực tiếp nhập khẩu và phân phối các sản phẩm: bò, gà, thủy, hải sản, heo từ các thị trường Mỹ, Nga, Úc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Brazil… Các sản phẩm đều nhập khẩu chính ngạch, đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm.

Việc liên tiếp khai trương các tổng kho thực phẩm với quy mô lớn cho thấy Tứ Phương đang đi rất bài bản, vững chắc với sự phát triển, vận động không ngừng. Đó là lý do phần nào giải mã cho “ấn số” về sự thắc mắc vì sao Tứ Phương có mặt gần như hầu hết trên các kệ hàng lớn của những nhà phân phối thực phẩm uy tín.

Thương hiệu Tứ Phương đã được Cục Sở hữu trí tuệ trao Giải thưởng "Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2019"; "Tốp 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021" theo tiêu chuẩn quốc tế do Asian Business Centre bình chọn.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Giò Bê Tứ Phương tại: https://giobetuphuong.com/

HOTLINE: 0963489068- 0961653737- 0981669883

CSKH: 1900 989937

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động