Thứ tư 24/04/2024 06:10

Thua sốc trước Marseille, PSG bị loại khỏi cúp Quốc gia Pháp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
PSG đã bất ngờ để thua Marseille với tỷ số 1-2 qua đó chính thức bị loại khỏi Quốc gia Pháp ở vòng 1/8.
Thua sốc trước Marseille, PSG bị loại khỏi cúp Quốc gia Pháp
PSG nhận thất bại sốc trước Marseille tại cúp Quốc gia Pháp.

Bước vào chuyến làm khách trên sân Velodrome của Marseille, PSG đón chào sự trở lại của Neymar nhưng lại thiếu vắng đi Mbappe vì chấn thương.

Ngay phút thứ 4, PSG đã có cơ hôi ngon ăn của hậu vệ người Bồ Đào Nha - Nuno Mendes khi đối mặt Pau Lopez, tuy nhiên cầu thủ này lại không thể thành công.

Thoát thua, Marseille đã triển khai lối đá tấn công chủ động để liên tục dồn ép PSG. Đến phút 29, đội chủ nhà được hưởng quả penalty vì Ramos phạm lỗi với Under. Trên chấm 11m, Alexis Sanchez dễ dàng đánh lừa Donnarumma mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thua, PSG đẩy cao đội hình và tốc độ trận đấu hòng tìm kiếm bàn thắng. Phút 39, Neymar dứt điểm đưa bóng đập cột dọc. Đến phút 45+1, đội khách cuối cùng cũng có bàn gỡ từ tình huống phạt góc. Nhận đường chuyền của Neymar, Ramos bật cao đánh đầu san bằng cách biệt 1-1.

Bước sang hiệp 2, Marseille một lần nữa vượt lên dẫn trước nhờ cú sút xa trái phá của Malinovskyi, tỷ số là 2-1 cho đội chủ nhà.

Sau bàn thắng Marseille đá phòng ngự lùi sâu, khiến PSG gặp rất nhiều khó khăn. Đẩy cao đội hình tấn công nhưng đội khách bất lực hoàn toàn trong việc khoan phá hàng thủ của đội chủ nhà.

Chung cuộc, PSG thua với tỉ số 1-2, qua đó phải dừng bước ở cúp Quốc gia Pháp. Một bước chạy đà không tốt của Les Parisiens trước 2 trận đấu lớn liên tiếp với Monaco và Bayern Munich.

Neymar giành danh hiệu “Quả bóng Vàng” Brazil lần thứ 6 Neymar giành danh hiệu “Quả bóng Vàng” Brazil lần thứ 6
Man Utd hòa đáng tiếc trước Leeds ở trận đấu bù Man Utd hòa đáng tiếc trước Leeds ở trận đấu bù
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động