Thứ năm 28/03/2024 20:02

Man Utd hòa đáng tiếc trước Leeds ở trận đấu bù

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu bù vòng 8 Premier League diễn ra giữa Man Utd và Leeds trên sân Old Trafford đã diễn ra với kịch bản vô cùng hấp dẫn nhưng đội chủ nhà đã không thể tiếp tục duy trì mạch thắng của mình khi để đội khách cầm hòa 2-2.
Man Utd hòa đáng tiếc trước Leeds ở trận đấu bù
Man Utd dù rất cố gắng nhưng chỉ giành lại 1 điểm từ Leeds.

Đón tiếp Leeds United trên sân nhà ở trận đá bù vòng 8, Man Utd quyết tâm giành trọn 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với 2 đội xếp trên là Man City và Arsenal. Không có Casemiro và Antony, HLV ten Hag sử dụng tân binh Sabitzer cùng tài năng trẻ Garnacho đá thay vị trí trên.

Ngay ở phút thứ 1, Bruno Fernandes làm mất bóng ở giữa sân, Wilfried Gnonto đánh lừa Fred trước khi sút tung lưới De Gea. Tỷ số là 1-0 cho đội khách.

Đến phút 11, Man Utd suýt phải nhận bàn thua thứ hai nếu không có sự xuất sắc của thủ thành De Gea. Phải đến phút 14, Quỷ đỏ mới có pha dứt điểm đáng chú ý đầu tiên khi tân binh Sabitzer bắt vô lê trong vòng cấm đưa bóng đi vọt xà ngang.

Những phút sau đó, đội chủ nhà đã tạo ra sức ép khủng khiếp về phía phần sân của đội khách. Hàng loạt cơ hội đã được tạo ra nhưng đều bị bỏ lỡ đáng tiếc. Trong đó phải kể đến là tình huống của Garnacho sau khi cầu thủ trẻ người Argentina đã loại bỏ cả thủ thành Meslier nhưng vẫn khôn thể ghi bàn.

Bước sang hiệp 2, Man Utd tiếp tục bị dội một gáo nước lạnh nữa khi Summerville thực hiện pha căng ngang, bóng đập chân trung vệ Varane đổi hướng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành De Gea. Tỷ số là 2-0 cho Leeds.

Đến lúc này, HLV Ten Hag quyết định đưa Pellistri và Sancho vào thay Garnacho và Weghorst. Phút 62, Rashford ghi bàn gỡ 1-2 cho Quỷ đỏ sau pha bật cao đánh đầu mẫu mực từ đường chuyền rất tốt của Dalot.

Đến phút 70, Sancho tỏa sáng gỡ hòa 2-2 cho Man Utd sau pha ra chân cực nhanh trong vòng cấm loại bỏ hoàn toàn hàng thủ của Leeds.

Không chấp nhận mất điểm trên sân nhà, Quỷ đỏ tiếp tục tràn lên tấn công. Đội chủ sân Old Trafford còn tạo ra thêm một vài cơ hội nữa nhưng đều không thắng được sự xuất sắc của thủ thành Meslier.

Chung cuộc, đoàn quân của HLV Ten Hag chấp nhận chia điểm đáng tiếc trên sân nhà với tỷ số 2-2 qua đó lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với hai đội xếp trên và khiến cho đội bóng xếp thứ 4 là Newcastle có cơ hội vượt lên.

Vlahovic chói sáng, Juventus đại thắng tại Serie A Vlahovic chói sáng, Juventus đại thắng tại Serie A
Man Utd vắng tới 6 cầu thủ trước trận đấu với Leeds Man Utd vắng tới 6 cầu thủ trước trận đấu với Leeds
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động