Thứ sáu 29/03/2024 12:28

Thủ tướng Đức dương tính với Covid-19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông báo từ người phát ngôn của Chính phủ Đức cho biết, Thủ tướng nước này - Olaf Scholz đã dương tính với Covid-19.
Thủ tướng Đức dương tính với Covid-19
Thủ tướng Đức - Olaf Scholz.

Theo đó, ngày 26/9 (giờ địa phương), Đức cho biết ông Olaf Scholz đã mắc Covid-19 tuy nhiên chỉ có triệu chứng cảm lạnh nhẹ và đang cách ly tại Phủ Thủ tướng.

Ông Scholz đã hủy bỏ tất cả các buổi xuất hiện trước công chúng trong tuần này tuy nhiên sẽ tham dự các cuộc họp dự kiến theo hình thức trực tuyến.

Trước đó, Thủ tướng Đức vừa có chuyến công du kéo dài 2 ngày tới khu vực bán đảo Ả rập và đã tới thăm Saudi Arabia, Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) và Qatar. Chuyến thăm của Thủ tướng Olaf Scholz nằm trong những nỗ lực giúp Đức đẩy mạnh nguồn cung khí đốt khi mà nước này đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng năng lượng do mùa Đông đang đến gần.

Bên cạnh đó, Đức đang triển khai tiêm vắc-xin mũi tăng cường cho người cao tuổi và những người bị bệnh nền trước mùa Đông.

Đức rơi vào khủng hoảng khí đốt khiến giấy vệ sinh “cháy hàng” Đức rơi vào khủng hoảng khí đốt khiến giấy vệ sinh “cháy hàng”
Trung Quốc nối lại hoạt động vận tải đường sắt với Triều Tiên Trung Quốc nối lại hoạt động vận tải đường sắt với Triều Tiên
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động