Thứ bảy 18/05/2024 20:46

Thomas Partey chấn thương, Arsenal tổn thất lớn trước “đại chiến” với Man Utd

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trước thềm cuộc “đại chiến” với Man Utd, Arsenal đã phải đón nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng với chấn thương của tiền vệ trụ cột Thomas Partey trong đội hình.
Thomas Partey chấn thương, Arsenal tổn thất lớn trước “đại chiến” với Man Utd
Thomas Partey chấn thương dù mới chỉ thi đấu 3 trận cho Arsenal. (Ảnh: Sky)

Theo đó, Arsenal sẽ tiếp đón Man Utd trong khuôn khổ vòng 4 Premier League. Trước thềm đại chiến tại Emirates, Pháo thủ đã gặp tổn thất cực lớn khi tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương nặng và không thể ra sân ở trận đấu này.

Các bác sĩ cho biết, tiền vệ người Ghana đã dính chấn thương háng trong khi đang tập luyện vào hôm thứ Năm và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần cho nên chắc chắn sẽ không thể ra sân ở trận đấu với Man Utd vào Chủ Nhật.

Theo nhận định thì khả năng cao Thomas Partey cần ít nhất 3 tháng để hồi phục thay vì vài tuần sẽ trở lại thi đấu trong đội hình của Arsenal.

Trong cả 3 trận đầu tiên của Premier League, Partey đều được đá chính ở vị trí hậu vệ phải. Nhưng hầu như phần lớn thời gian anh được chỉ đạo thi đấu như một tiền vệ trung tâm bên cạnh Rice để tăng cường chất thép ở tuyến giữa cho Arsenal.

Như vậy, việc thiếu vắng Thomas Partey là một tổn thất lớn với Arsenal. Pháo thủ sẽ đối diện thử thách khó khăn ngay ở cuộc tiếp đón Man Utd.

Trong 3 tháng tới, họ còn phải chạm trán các đối thủ rất mạnh khác như Tottenham, Chelsea, Man City hay Newcastle tại Premier League hay Sevilla, PSV tại đấu trường Champions League.

Man Utd chốt 4 cầu thủ ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2023 Man Utd chốt 4 cầu thủ ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2023

Ngay trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, Man Utd đã có liên tục tới 4 bản hợp đồng với các ...

Ronaldo lập kỷ lục 850 bàn thắng, bỏ xa Messi Ronaldo lập kỷ lục 850 bàn thắng, bỏ xa Messi

Với việc tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu mới nhất của Al Nassr đã giúp Ronaldo thiết lập cột mốc 850 bàn thắng trong ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động