Chủ nhật 19/05/2024 16:46

Ronaldo lập kỷ lục 850 bàn thắng, bỏ xa Messi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với việc tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu mới nhất của Al Nassr đã giúp Ronaldo thiết lập cột mốc 850 bàn thắng trong sự nghiệp qua đó bỏ xa Messi.
Ronaldo lập kỷ lục 850 bàn thắng, bỏ xa Messi
Ronaldo chạm mốc 850 bàn thắng trong sự nghiệp. (Ảnh: Al Nassr)

Theo đó, trong chiến thắng 5-1 của Al Nassr trước Al-Hazm tại Saudi Pro League, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo góp công vào thành tích ấn tượng của đội bóng này.

Và với bàn thắng ghi vào lưới của Al-Hazm đã giúp CR7 chạm mốc 20 bàn thắng tại Saudi Pro League chỉ sau 20 trận cho Al Nassr. Tính trên mọi đấu trường thì siêu sao người Bồ đã có tổng cộng 26 bàn thắng sau 30 trận ra sân cho đội bóng này.

Không những thế, Ronaldo còn thiết lập một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” khi đánh dấu bàn thắng thứ 850 trong sự nghiệp ở cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia, bỏ xa người đứng thứ 2 là Messi 32 bàn thắng.

Đáng chú ý, trong tổng cộng 850 bàn thắng trong sự nghiệp, Ronaldo đã có tới 727 bàn trong 979 trận ở cấp độ CLB, còn lại 123 bàn trong màu áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha sau 200 trận.

Kỷ lục này nhiều khả năng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mà Ronaldo đang thể hiện phong độ cao trong màu áo Al Nassr và sắp tới anh cũng sẽ thi đấu thêm tại đấu trường AFC Champions League cũng như vòng loại Euro 2024.

Ronaldo và Al Nassr tiến vào vòng bảng AFC Champions League Ronaldo và Al Nassr tiến vào vòng bảng AFC Champions League

Chiến thắng kịch tính 4-2 trước Shabab Al Ahli của UAE đã giúp Ronaldo và các đồng đội thẳng tiến vào vòng bảng AFC Champions ...

Ronaldo lập cú đúp đem về chiến thắng tưng bừng cho Al Nassr Ronaldo lập cú đúp đem về chiến thắng tưng bừng cho Al Nassr

Siêu sao người Bồ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình khi lập cú đúp, qua đó góp công vào chiến thắng ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động