Thứ hai 29/04/2024 22:08

Thêm 2 học sinh ưu tú trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam được kết nạp Đảng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hai quần chúng ưu tú gồm em Nguyễn Hoàng Minh Châu (lớp 12 Sinh) và em Đặng Đình Trường (lớp 12 Toán 2), học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (quận Cầu Giấy) vừa được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Thêm 2 học sinh ưu tú trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam được kết nạp Đảng
Em Nguyễn Hoàng Minh Châu (lớp 12 Sinh) và em Đặng Đình Trường (lớp 12 Toán 2), học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam vừa được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc, mới đây, Chi bộ ngoại ngữ - sinh thể, Đảng bộ Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (quận Cầu Giấy) tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 2 học sinh ưu tú là em Nguyễn Hoàng Minh Châu (lớp 12 Sinh) và em Đặng Đình Trường (lớp 12 Toán 2).

Các em đều là những đoàn viên ưu tú, đạt nhiều thành tích ấn tượng trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, phong trào thi đua.

Em Nguyễn Hoàng Minh Châu không ngừng nỗ lực trong học tập mà còn hăng hái tham gia các hoạt động tình nguyện như chiến dịch Hoa phượng đỏ, tiếp sức mùa thi,... Em Đặng Đình Trường dù là học sinh chuyên Toán nhưng lại có niềm đam mê với Lịch sử, có nhiều đóng góp cho công tác của Đoàn trường, các hoạt động cộng đồng như tuyên truyền về giới tính, bình đẳng giới,...

Trong 2 năm học gần đây, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã kết nạp 11 học sinh vào Đảng. Đây là lễ kết nạp đảng viên thứ 3 trong năm học 2022-2023 của trường, là dấu mốc quan trọng đối với công tác phát triển Đảng trong học sinh của nhà trường, góp phần thực hiện nhiệm vụ đẩy mạnh và nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên, đồng thời cũng là minh chứng cho nỗ lực của Đảng ủy nhà trường trong việc triển khai kế hoạch bồi dưỡng, tạo nguồn đảng viên tuổi 18.

Cũng tại lễ kết nạp đảng viên này, Hội cha mẹ học sinh nhà trường đã tặng món quà là một máy tính xách tay, trị giá 18 triệu đồng cho tân đảng viên Đặng Đình Trường. Em Trường là học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng trong học tập và đạt nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện.

Tra cứu kết quả tuyển sinh vào lớp 6 Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam Tra cứu kết quả tuyển sinh vào lớp 6 Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam
“Quay xe” phút chót, nam sinh Hà Nội đỗ cùng lúc 3 trường chuyên “Quay xe” phút chót, nam sinh Hà Nội đỗ cùng lúc 3 trường chuyên
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động