Thứ sáu 19/04/2024 22:41

Thất bại trên đất Đức, PSG chính thức bị loại khỏi Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đúng như những gì đã dự đoán, PSG đã gặp vô vàn khó khăn ở chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich và chấp nhận thua 0-2 qua đó dừng bước vào vòng 1/8 Champions League.
Thất bại trên đất Đức, PSG chính thức bị loại khỏi Champions League
Messi và các đồng đội ngậm ngùi rời Champions League.

Bước vào chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich, PSG tung ra sân đội hình 3-5-2 với cặp tiền đạo Messi – Mbappe. Trong khi đó, đội chủ nhà ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với Choupo-Moting đá tiền đạo cắm. Hỗ trợ cho chân sút người Cameroon là Coman, Muller và Musiala.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, PSG chủ động chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng san bằng bất lợi thua 0-1 ở trận lượt đi. Phút thứ 2, thủ thành Sommer đã bắt gọn pha sút bóng nguy hiểm của Mbappe.

Đến phút 14, lưới của Bayern đã rung lên sau pha dứt điểm của Mbappe. Tuy nhiên, trọng tài đã thổi phạt Mbappe vì cầu thủ người Pháp phạm lỗi với Sommer trước khi xé lưới Hùm xám.

Bayern Munich đáp trả bằng cú sút xa của Goretzka nhưng thủ thành Donnarumma kịp thời đổ người bắt gọn ở phút 16. Phút 38, trước áp lực của Hakimi, Sommer lóng ngóng để mất bóng. Tận dụng cơ hội, Vitinha dứt điểm vào lưới trống nhưng De Ligt kịp thời băng về phá bóng ngay trên vạch vôi. Đây là tình huống đáng chú ý cuối cùng ở hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, trái ngược với sự lấn lướt ở nửa đầu trận, PSG lại là đội bóng lép vế hơn sau giờ nghỉ. Phút 51, Musiala tạt như đặt cho Choupo-Moting đánh đầu tung lưới PSG nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Phút 60, sai lầm tai hại của Verratti khi để mất bóng rất đáng trách ngay trong vòng cấm. Tận dụng cơ hội, Goretzka chuyền cho Choupo-Moting đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số trận đấu.

Hai phút sau bàn thua, PSG suýt có bàn thắng gỡ hoà nhờ cú đánh đầu của Ramos ở tình huống phạt góc. Đáng tiếc cho đội bóng Paris là Sommer bay người xuất sắc cứu thua cho Bayern

Phút 81, Ramos một lần nữa có cơ hội ghi bàn ngon ăn từ pha phạt góc. Thế nhưng, hậu vệ người Tây Ban Nha đánh đầu chệch cột dọc.

Khi mà chưa thể tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa thì PSG tiếp tục phải trả giá. Phút 89, xuất phát từ pha để mất bóng của Verratti, Bayern phản công nhanh như chớp kết thúc hoàn hảo bằng pha lập công nâng tỉ số lên 2-0 của Gnabry. Phút 90+3, Bayern tiếp tục đưa bóng vào lưới PSG nhưng bàn thắng của Mane không được công nhận vì lỗi việt vị. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng ở trận này.

Chung cuộc, Bayern đánh bại PSG với tỉ số 2-0, qua đó giành vé tứ kết nhờ chiến thắng với tổng tỷ số 3-0 sau 2 lượt trận.

PSG tổn thất lớn trước trận cầu “sinh tử” tại Champions League PSG tổn thất lớn trước trận cầu “sinh tử” tại Champions League
Real Madrid muốn thanh lý “sao xịt” vào mùa Hè 2023 Real Madrid muốn thanh lý “sao xịt” vào mùa Hè 2023
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động