Thứ sáu 26/04/2024 12:33

PSG tổn thất lớn trước trận cầu “sinh tử” tại Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
PSG sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo người Brazil – Neymar cho trận đấu vô cùng quan trọng sắp tới với Bayern Munich tại Champions League.
PSG tổn thất lớn trước trận cầu “sinh tử” tại Champions League
Neymar bỏ lỡ 2 trận đấu với Nantes và Bayern Munich.

Trong trận thắng 4-3 trước Lille tại vòng 24 Ligue 1 vừa qua, Neymar đã bị dính chấn thương nặng và rời sân sớm. Theo các chẩn đoán của bác sĩ thì cầu thủ người Brazil đã bị tổn thương dây chằng mắt cá và cần ít nhất 2 tuần để bình phục chấn thương.

HLV trưởng Christophe Galtier cũng đã xác nhận thông tin chấn thương của tiền đạo sinh năm 1992 này: “Neymar sẽ bỏ lỡ trận gặp Bayern Munich. Cậu ấy sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu tới. Neymar là một trong những cầu thủ ghi bàn và kiến tạo hàng đầu tại Ligue 1 mùa này. Vì vậy, việc cậu ấy không ra sâ là một tổn thất rất lớn với chúng tôi”.

Như vậy, Neymar sẽ không thể tham dự vào 2 trận đấu sắp tới của PSG là trận đấu tiếp đón Nantes trên sân nhà và sau đó là màn tái đấu Bayern Munich vào giữa tuần sau trên đất Đức. Với việc thua 0-1 ở lượt đi trên sân nhà đã khiến cho cơ hội của PSG đang trở nên nhỏ hơn khi họ phải làm khách ở trận lượt về tại Allianz Arena.

Thiếu vắng Neymar sẽ là tổn thất lớn của PSG khi mùa giải này tiền đạo người Brazil đã 15 bàn và 11 kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội bóng thủ đô Paris. Việc mất đi Neymar thì PSG sẽ phải trông cậy rất nhiều vào hai ngôi sao còn lại là Messi và Mbappe với hy vọng lật ngược tình thế trước Bayern Munich.

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Bayern Munich và PSG sẽ diễn ra tại Allianz Arena vào lúc 3h00 ngày 9/3 tới.

Real Madrid thất bại đáng tiếc trước Barcelona tại El Classico Real Madrid thất bại đáng tiếc trước Barcelona tại El Classico
Barcelona bị cấm mua sắm cầu thủ vào mùa Hè 2023 Barcelona bị cấm mua sắm cầu thủ vào mùa Hè 2023
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động