Thứ ba 16/04/2024 12:03

Real Madrid muốn thanh lý “sao xịt” vào mùa Hè 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Real Madrid đang muốn nhanh chóng tống khứ cựu ngôi sao của Chelsea là Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 sắp tới do không còn đủ kiên nhẫn với cầu thủ người Bỉ.
Real Madrid muốn thanh lý “sao xịt” vào mùa Hè 2023
Real Madrid đang muốn nhanh chóng thanh lý Eden Hazard.

Theo đó, ban lãnh đạo của Kền kền trắng đang chuẩn bị cho một cuộc đàm phán với người đại diện của Eden Hazard trong những tuần tới để đưa ra định hướng tương lai cho cầu thủ người Bỉ. Bản thân Real Madrid đã không còn đủ kiên nhẫn và muốn tống khứ “cục nợ” này đi càng sớm càng tốt.

Gia nhập đội chủ sân Bernabeu vào mùa Hè 2019 với mức giá lên tới 100 triệu euro, tuy nhiên sau đó thì tiền vệ người Bỉ đã không đáp ứng được kỳ vọng của Real Madrid và dần trở thành “cục nợ” tại đây.

Đáng chú ý, Eden Hazard chưa thi đấu bất cứ phút nào ở một trận El Clasico. Tính riêng ở mùa này, cựu sao Chelsea chỉ đá 7 trận trên mọi mặt trận, ghi 1 bàn, có 1 kiến tạo. Tại La Liga, ngôi sao 32 tuổi đã không ra sân từ tháng 9 năm ngoái.

Chủ tịch Perez muốn bán Eden Hazard ngay trong mùa Hè 2023 nếu nhận được đề nghị hợp lý từ bất cứ đội bóng nào. Hiện hợp đồng giữa Real và Hazard chỉ còn đến tháng 6/2024 và chính điều này đã thúc đẩy Kền kền trắng phải nhanh chóng hành đồng nếu không muốn mất trắng cầu thủ này.

Hiện theo định giá trên thị trường chuyển nhượng thì Eden Hazard chỉ còn giá 7,5 triệu euro, con số này thấp hơn rất nhiều lần so với mức giá 150 triệu euro cách đây 4 năm, thời điểm anh vừa mới chuyển đến Real Madrid từ Chelsea.

6 cái tên phải rời Man Utd vào mùa Hè này 6 cái tên phải rời Man Utd vào mùa Hè này
Thắng thuyết phục, Chelsea vào tứ kết Champions League Thắng thuyết phục, Chelsea vào tứ kết Champions League
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động