Thứ sáu 26/04/2024 23:16

6 cái tên phải rời Man Utd vào mùa Hè này

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ban lãnh đạo của Man Utd đã chốt xong 6 cái tên sẽ phải thanh lý ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.
6 cái tên phải rời Man Utd vào mùa Hè này
Harry Maguire và Scott McTominay là 2 trong số những cái tên sẽ rời Man Utd vào mùa Hè 2023.

Theo đó, Man Utd đã chốt danh sách 6 cầu thủ sẽ phải chia tay với sân Old Trafford vào mùa Hè 2023 gồm: Harry Maguire, Anthony Martial, Scott McTominay, Dean Henderson, Alex Telles và Eric Bailly.

Trong đó, trung vệ đội trưởng Harry Maguire phải nói lời chia tay là điều không khiến nhiều người bất ngờ khi cầu thủ người Anh không phù hợp với triết lý của HLV Ten Hag. Maguire kể từ thời điểm mất phong độ ở mùa giải trước đã không còn là chốt chặn vững chắc nơi hàng thủ của Quỷ đỏ.

Man Utd chắc chắn sẽ muốn thanh lý sớm Maguire khi còn được giá để sớm bổ sung thêm nhân tố mới ở hàng thủ.

Một cái tên khác cũng ở vị trí trung vệ là Eric Bailly gần như không còn cơ hội trở lại Man Utd khi anh hiện đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Marseille và điều khoản mua đứt sắp hoàn tất khi mà đội bóng nước Pháp hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Ligue 1 (Marseille buộc phải mua đứt Eric Bailly nếu nằm trong nhóm dự Champions League).

Một trường hợp cũng không còn cơ hội trở lại Old Trafford mùa giải sau là thủ thành Dean Henderson, hiện đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Nottingham Forest. Cầu thủ người Anh đã công khai về việc không muốn trở lại để ngồi dự bị mà muốn có một suất bắt chính, nhưng với phong độ của De Gea thì gần như là không thể.

Hậu vệ Alex Telles hiện đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Sevilla cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag dù chưa có cơ hội làm việc dưới quyền của chiến lược gia người Hà Lan.

Trong khi đó, hai cái tên hiện đang thi đấu cho Man Utd là Anthony Martial và Scott McTominay đã khiến cho HLV Ten Hag mất niềm tin sau quãng thời gian thi đấu thiếu thuyết phục vừa qua.

Đối với Martial, cầu thủ người Pháp bị dính chấn thương quá nhiều và không đóng góp được cho Quỷ đỏ rất ít. Trong khi McTominay lại không đạt đủ trình độ chuyên môn trong đội hình của Man Utd.

Pep Guardiola Pep Guardiola "khịa" Man Utd dùng tiền mua danh hiệu
Barcelona bị cấm mua sắm cầu thủ vào mùa Hè 2023 Barcelona bị cấm mua sắm cầu thủ vào mùa Hè 2023
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động