Thứ năm 28/03/2024 23:05

Thất bại nặng nề tại World Cup 2022, Đức chốt tương lai của HLV Hansi Flick

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) vừa chính thức chốt tương lai của HLV trưởng Hansi Flick sau thất bại nặng nề của đội tuyển quốc gia nước này tại World Cup 2022.
Thất bại nặng nề tại World Cup 2022, Đức chốt tương lai của HLV Hansi Flick
HLV Hansi Flick vẫn được DFB đặt trọn niềm tin.

Theo đó, sau thất bại nặng nề của ĐT Đức tại World Cup 2022 trên đất Qatar khiến “cỗ xe tăng” phải rời khỏi giải ngay ở vòng đấu bảng.

Thất bại này khiến truyền thông Đức đồng loạt đưa tin rằng HLV Hansi Flick có thể sẽ bị sa thải sau khi trở về nước. Mới đây, DFB đã chính thức thông báo về tương lai của chiến lược gia 57 tuổi này.

Cụ thể, DFB vẫn đặt niềm tin vào chiến lược gia này và xác nhận ông Hansi Flick sẽ dẫn dắt đội tuyển nước này đến hết VCK EURO 2024.

“Tất cả chúng tôi đều tin rằng VCK EURO 2024 diễn ra tại đất nước chúng ta là cơ hội tuyệt cho bóng đá Đức. Mục tiêu của chúng tôi là biến giải đấu này trở thành một sự kiện thể thao thành công. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng Hansi Flick sẽ vượt qua thử thách này cùng các học trò của mình", trích thông báo của DFB.

Theo truyền thông Đức, sau khi trở về từ Qatar, HLV Hansi Flick đã có cuộc gặp kéo dài 2 tiếng rưỡi với 2 sếp lớn của DFB là Bernd Neuendorf và Hans-Joachim Watzke. DFB đã quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào Hansi Flick sau cuộc họp này, bất chấp thất bại tại World Cup 2022.

Như vậy, ông Hansi Flick sẽ đi hết hợp đồng đã ký với DFB. Tháng 8/2021, Hansi Flick ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng ĐT Đức. Sau những chiến tích cùng Bayern Munich với dấu ấn là chức vô địch Champions League mùa giải 2019/20, chiến lược gia 57 tuổi được xem như nhân tố sáng giá có thể tạo ra một cuộc cách mạng cho "cỗ xe tăng" Đức.

Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, thành tích của Đức dưới thời chiến lược gia này không có gì đáng kể khi họ dừng bước ở vòng 1/8 EURO 2020, không vượt qua vòng bảng tại World Cup 2022.

"Thuyền trưởng" Bồ Đào Nha tiết lộ lý do để Ronaldo ngồi dự bị

HLV trưởng của ĐT Bồ Đào Nha - Fernando Santos đã chia sẻ về quyết định để siêu sao Cristiano Ronaldo ngồi dự bị ở ...

Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 World Cup 2022 Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 World Cup 2022

Trang Sofascore vừa công bố đội hình tiêu biểu vòng 1/8 World Cup 2022 dựa trên điểm số của các cầu thủ.

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động