Thứ ba 23/04/2024 17:20

Thất bại ê chề, Atletico Madrid mất vé Europa League đầy cay đắng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù nắm lợi thế trước lượt trận cuối vòng bảng Champions League nhưng Atletico Madrid đã không thể bảo toàn được chiếc vé xuống chơi Europa League khi nhận thất bại 1-2 trước Porto qua đó chính thức đứng cuối bảng.
Thất bại ê chề, Atletico Madrid mất vé Europa League đầy cay đắng
Atletico Madrid bị loại khỏi Champions League với vị trí bét bảng.

Trước chuyến làm khách trước Porto, dù đã bị loại khỏi Champions League nhưng Atletico Madrid vẫn còn cơ hội xuống chơi tại Europa League khi đứng ở vị trí thứ 3 với 1 điểm nhiều hơn đội cuối bảng Bayer Leverkusen.

Với mục tiêu 3 điểm trước Porto để có thể chắc suất nhưng Atletico Madrid đã không thể làm được điều đó, không những vậy họ còn phải nhận thất bại ê chề 1-2 trước đội chủ nhà.

Đáng chú ý, đại diện của Tây Ban Nha nhận thất bại mà đội bóng của họ không có một cầu thủ nào ghi bàn. Ở trận đấu trên sân Dragao, Atletico Madrid có bàn thắng danh dự ở phút 90+4 nhờ pha phản lưới của Ivan Marcano. Bên phía Porto, 2 cầu thủ ghi bàn cho chủ nhà là Taremi (5') và Eustaquio (24').

Thất vọng hơn nữa khi ở trận đấu cùng giờ, Leverkusen đã có một trận hòa 0-0 trước Club Brugge. Kết quả này đồng nghĩa với việc Leverkusen có cùng 5 điểm như Atletico Madrid, nhưng đại diện tới từ Đức xếp trên nhơ hơn hiệu số đối đầu. (Leverkusen thắng 1, hoà 1 trước Atletico).

Như vậy, đoàn quân của HLV Diego Simeone để mất chiếc vé dự Europa League một cách cay đắng ở lượt trận cuối. Họ rời Champions League với thành tích đứng cuối bảng với 1 thắng, 2 hòa và 3 thua.

Paul Pogba chính thức “lỡ hẹn” với World Cup 2022 Paul Pogba chính thức “lỡ hẹn” với World Cup 2022
ĐT Argentina tiếp tục gặp tổn thất trước thềm World Cup 2022 ĐT Argentina tiếp tục gặp tổn thất trước thềm World Cup 2022
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động