Thứ ba 19/03/2024 10:06

Thành tích của Chi Pu ra sao mà khiến khán giả xứ Trung khen nức nở?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sự nỗ lực của Chi Pu tại gameshow Đạp gió 2023 là điều khỏi phải bàn cãi. Mỗi tập phát sóng, khán giả đều thấy sự trưởng thành, thể hiện đầy ấn tượng của nữ nghệ sĩ. Đó cũng là điều khán giả xứ Trung đặc biệt yêu thích ở cô nàng.
Thành tích của Chi Pu ra sao mà khiến khán giả Trung yêu thích
Chi Pu gây ấn tượng với màn nhào lộn ở độ cao 8m

Ngay từ đầu chương trình Đạp gió 2023, Chi Pu đã là nhân tố thu hút sự chú ý mạnh mẽ của khán giả xứ tỷ dân. Nhan sắc xinh đẹp, phần trình diễn ấn tượng, đặc biệt gu thời trang đẹp mắt đã chinh phục được rất nhiều khán giả. Mỗi tập lên sóng, Chi Pu càng thể hiện mình tốt hơn. Sự trưởng thành, dấn thân đầy ấn tượng của cô khiến khán giả Việt không khỏi tự hào.

Ở tập 4 của show Đạp gió 2023, Chi Pu lần đầu tiên làm đội trưởng dẫn dắt 2 thành viên là Cung Lâm Na, Lưu Nhã Sắt và có phần trình diễn ấn tượng với ca khúc Rosemary (một bài hit của Châu Kiệt Luân). Điểm nhấn của màn trình diễn là khoảnh khắc Chi Pu đu dây nhào lộn trên độ cao 8m.

Với phần thể hiện tự tin, đầu tư, các từ khóa liên quan đến tiết mục Rosemary và màn đu dây của Chi Pu nhanh chóng lọt top tìm kiếm trên các nền tảng xã hội. Cả khán giả Việt Nam và Trung Quốc đều dành nhiều lời khen ngợi cho sự thể hiện của Chi Pu.

Theo kết quả, Chi Pu xuất sắc giành vị trí thứ 4 với tổng 149 điểm, chỉ xếp sau Tạ Na, Amber và Chu Châu. Sau vòng công diễn 2, các nghệ sĩ Uông Tiểu Mẫn, Lý Thể Hoa, Triệu Lệ Na đã phải chia tay chương trình.

Thành tích của Chi Pu ra sao mà khiến khán giả Trung yêu thích
Đội của Chi Pu xếp thứ 4, vượt qua nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chương trình

Sau khi giành vị trí thứ 2 ở phần công diễn 2, Chi Pu và Ella được quyền trao thêm một vị trí đội trưởng cho các thành viên. Ella cho rằng Giả Tịnh Văn là một cái tên đáng lựa chọn vì rất trưởng thành cũng như kết nối giữa nhóm tốt.

Còn Chi Pu cũng gặp không ít áp lực, bởi tiếng Trung Quốc không phải là thế mạnh, cộng với việc phần lời quá khó và phải hát ở nhịp điệu nhanh. "Đây là lần đầu tiên tôi không tự tin vào chính mình", Chi Pu trải lòng. Trong tập mới nhất, hình ảnh Chi Pu vừa đi vừa khóc nức nở khiến khán giả không khỏi lo lắng cho Chi Pu cũng như phần thể hiện của cô.

Càng về sau, chương trình càng có nhiều thử thách. Gạt những khó khăn sang một bên, Chi Pu cùng các tỷ tỷ nhanh chóng nhập cuộc luyện tập cho các phần biểu diễn sắp tới.

Thành tích của Chi Pu ra sao mà khiến khán giả Trung yêu thích
Chi Pu vừa đi vừa khóc vì gặp nhiều áp lực

“Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng” (tên tiếng Anh: Sisters Who Make Waves) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất. Chương trình có sự tham gia của các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới.

Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2020, chương trình đến nay đã trải qua 3 mùa phát sóng. Mùa thứ 4 được phát sóng vào ngày 5/5 vừa qua với tên gọi mới là ”Đạp gió”. Ngày 7/5, Chi Pu bất ngờ lên hot search Weibo Trung Quốc. Từ khóa “Chi Pu mỹ nhân xinh đẹp rạng rỡ” đứng thứ 7 bảng chung các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mọi lĩnh vực ở Trung Quốc. Điều này cho thấy sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng xứ Trung dành cho nữ nghệ sĩ đến từ Việt Nam.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, tập 1 của Đạp gió 2023 cũng lập kỷ lục rating cao nhất trong 4 mùa lên sóng. Theo trang QQ, gameshow hiện không có đối thủ về mức độ phổ biến của các show giải trí hiện nay tại Trung Quốc. Hiện tại, Đạp gió 2023 còn 28 thí sinh. Chi Pu là một trong những nghệ sĩ ngoại quốc góp mặt trong chương trình này.

Đại diện truyền thông của Chi Pu cho biết ban tổ chức chương trình "Đạp gió 2023" đã gửi thẳng lời mời cho cô mà không phải một nghệ sĩ khác từ Việt Nam. Khi sinh hoạt, làm việc cùng các nghệ sĩ nước ngoài, Chi Pu chủ yếu sử dụng tiếng Anh. Trong quá trình ghi hình, mọi người giao tiếp bằng tiếng Hoa nên Chi Pu được hỗ trợ người phiên dịch.

Ngoài Chi Pu, show "Đạp gió 2023" còn quy tụ 32 sao nữ đến từ Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga… Trong đó có nhiều tên tuổi đáng chú ý: Ella (nhóm S.H.E), Thái Thiếu Phân, Giả Tịnh Văn, Tạ Na, Amber Liu,…

Đại diện của Chi Pu nói thêm chương trình có tổng cộng 12 tập phát sóng trong 3 tháng. Mỗi tập ghi hình thường kéo dài khoảng 8 đến 12 ngày. Bên cạnh phần trình diễn trên sân khấu, ê-kíp còn ghi hình cảnh sinh hoạt của các chị em ở nhà chung. Do đó, quá trình ghi hình mỗi tập rất dài.

Ở nhà chung, các nghệ sĩ tham gia chương trình phải thực hiện quy định nghiêm ngặt của ban tổ chức. Các chị em không được tiếp xúc với ê-kíp bên ngoài mà phải tự bàn bạc, lên ý tưởng, sắp xếp tiết mục tập luyện. Ngay cả ê-kíp riêng của các nghệ sĩ cũng không được vào trong. Sau 22h, các ê-kíp mới tới đón nghệ sĩ trở về.

Huỳnh Hiểu Minh ca ngợi nhan sắc Chi Pu tại show Đạp gió Huỳnh Hiểu Minh ca ngợi nhan sắc Chi Pu tại show Đạp gió
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động