Thứ bảy 04/05/2024 06:00

Huỳnh Hiểu Minh ca ngợi nhan sắc Chi Pu tại show Đạp gió

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng lời nhắn nhủ trên trang cá nhân của mình gửi đến Chi Pu.
Huỳnh Hiểu Minh ca ngợi nhan sắc Chi Pu tại show Đạp gió
Huỳnh Hiểu Minh nhắn nhủ riêng đến Chi Pu trên trang cá nhân

Huỳnh Hiểu Minh là MC của show ăn khách “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” (năm nay có tên Đạp gió 2023). Mới đây, nam nghệ sĩ nổi tiếng đã có lời nhắn nhủ riêng đến Chi Pu trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ phấn khích.

Theo đó, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ hình ảnh của đại diện Việt Nam và khích lệ nữ nghệ sĩ: "Chi Pu xinh đẹp rạng rỡ. Đã đến đây rồi, em chỉ cần tận hưởng cảm giác “đạp gió rẽ sóng” trong hành trình này là được".

Trước đó, trong lần đầu gặp gỡ Chi Pu, Huỳnh Hiểu Minh cầm bảng đón nữ ca sĩ Việt đến trường quay chương trình. Cả hai đã có màn chào hỏi, tương tác ngắn gọn nhưng vẫn đủ sức "tạo bão" trên mạng xã hội.

Sau tập 1 “Đạp gió” lên sóng, Chi Pu gây ấn tượng mạnh với màn "xé váy" trong phần trình diễn ca khúc ”Đóa hoa hồng. Không chỉ nhận vô số lời khen về nhan sắc xinh đẹp, kết quả thứ hạng 8 trong tổng số 33 tiết mục đã giúp người đẹp ghi điểm mạnh mẽ với khán giả Trung Quốc và Việt Nam. Người hâm mộ đang rất chờ đợi những tiết mục biểu diễn bùng nổ của Chi Pu trong những tập tiếp theo của chương trình.

Huỳnh Hiểu Minh ca ngợi nhan sắc Chi Pu tại show Đạp gió
Nam thần màn ảnh xứ Trung khen Chi Pu xinh đẹp và động viên cô thể hiện tài năng tại Đạp gió 2023

Đại diện truyền thông của Chi Pu cho biết ban tổ chức chương trình "Đạp gió 2023" đã gửi thẳng lời mời cho cô mà không phải một nghệ sĩ khác từ Việt Nam. Khi sinh hoạt, làm việc cùng các nghệ sĩ nước ngoài, Chi Pu chủ yếu sử dụng tiếng Anh. Trong quá trình ghi hình, mọi người giao tiếp bằng tiếng Hoa nên Chi Pu được hỗ trợ người phiên dịch.

Ngoài Chi Pu, show "Đạp gió 2023" còn quy tụ 32 sao nữ đến từ Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga… Trong đó có nhiều tên tuổi đáng chú ý: Ella (nhóm S.H.E), Thái Thiếu Phân, Giả Tịnh Văn, Tạ Na, Amber Liu,…

Thần thái siêu cuốn hút của Chi Pu tại show “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” Thần thái siêu cuốn hút của Chi Pu tại show “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”
Chi Pu khiến khán giả mê mẩn nhờ màn “bay váy” siêu ấn tượng tại show Trung Chi Pu khiến khán giả mê mẩn nhờ màn “bay váy” siêu ấn tượng tại show Trung
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động