Thứ sáu 03/05/2024 02:26

Chi Pu ngày càng tạo dấu ấn khi hoạt động giải trí tại Trung Quốc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau chương trình "Đạp gió 2023", Chi Pu ngày càng đắt show tại Trung Quốc. Những lần xuất hiện, cô đều được khán giả xứ Trung dành nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp và phong cách biểu diễn tự tin.
Chi Pu ngày càng tạo dấu ấn khi hoạt động giải trí tại Trung Quốc
Chi Pu tự tin biểu diễn trên sân khấu. Ảnh: Facebook nhân vật

Mới đây, Chi Pu tham gia Lễ hội Giao thừa trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam (Trung Quốc). Cô cũng là nghệ sĩ Việt đầu tiên trình diễn ở sự kiện đón giao thừa của một đài truyền hình Trung Quốc. Chương trình này có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao Cbiz như Vương Hạc Đệ, Đinh Trình Hâm, Lý Tuyết Cầm, Trương Viễn,...

Trên sân khấu, Chi Pu đã mang đến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình “Đạp gió 2023” như Tạ Na, Amber, Ella, cũng như màn kết hợp với nam thần nổi tiếng màn ảnh xứ Trung - Huỳnh Hiểu Minh.

Chương trình này cũng nhận về rating cao thứ nhất, vượt mặt các sự kiện diễn ra cùng thời điểm của các đài Giang Tô, Chiết Giang,...

Chi Pu ngày càng tạo dấu ấn khi hoạt động giải trí tại Trung Quốc
Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh song ca trên sân khấu. Ảnh: Facebook nhân vật

Tham gia chương trình Đạp gió, Chi Pu nhận được nhiều tình cảm của khán giả đất nước tỷ dân. Cô gây ấn tượng ở khả năng biểu diễn, đặc biệt là vũ đạo đẹp mắt và ý tưởng bất ngờ, cuốn hút. Chung cuộc, cô giành được hạng 6 cùng hai giải thưởng phụ.

Sau đó, Chi Pu hoạt động nghệ thuật song song ở cả Việt Nam và Trung Quốc. Cô được mời tham gia tại nhiều chương trình của Trung Quốc như Tmall, Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - Đại nhạc hội thanh niên châu Á, A Delicious Guess, Hello Saturday. Chi Pu cũng mở 2 nhà hàng phở tại Trung Quốc, đồng thời tích cực quảng bá văn hóa Việt qua âm nhạc và thời trang.

Đặc biệt, nữ nghệ sĩ Việt còn nhận được đề cử danh hiệu Nghệ sĩ nổi bật của năm 2023 tại Đêm hội tầm nhìn Weibo - Weibo TV & Internet Video Summit 2023. Cô cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong danh sách đề cử có tới 193 gương mặt điện ảnh, truyền hình có sức ảnh hưởng của làng giải trí Trung Quốc trong năm 2023.

Cuối tháng 12, Chi Pu ra mắt MV “Hoa dưới mặt trời” thuộc thể loại pop - ballad, được ca, nhạc sĩ Trang Pháp sáng tác kiêm sản xuất và Nemo đảm nhiệm vai trò hòa âm phối khí, Mixing & Mastering bởi nhạc sĩ OnlyC. MV nhận được nhiều lời đánh giá tích cực, đặc biệt là phần hình ảnh. Nhan sắc của Chi Pu cũng là một điểm sáng của sản phẩm âm nhạc này.

Chi Pu ngày càng tạo dấu ấn khi hoạt động giải trí tại Trung Quốc
Tạo hình xinh đẹp của Chi Pu trong MV "Hoa dưới mặt trời". Ảnh: Facebook nhân vật

Chia sẻ về MV mới này, Chi Pu bày tỏ: “Ngoài gia đình, bạn bè thì những người luôn theo dõi, ủng hộ, động viên Chi là khán giả và những người hâm mộ. Các bạn dành cho mình rất nhiều tình cảm, quan tâm Chi từng chút một. Đôi khi có những điều mình không thể hiện ra mà FC vẫn luôn thấu hiểu. MV “Hoa dưới mặt trời” như một món quà Chi gửi đến mình, để lấy thêm động lực, vững tin vào con đường mình đã chọn. Nhưng đồng thời cũng là món quà, lời cảm ơn chân thành từ đáy lòng gửi đến FC và những người luôn yêu quý Chi. Các bạn là những bông hoa rực rỡ và đặc biệt nhất".

Chi Pu trở lại đường đua phim ảnh, tạo hình ma nữ đẹp miễn chê Chi Pu trở lại đường đua phim ảnh, tạo hình ma nữ đẹp miễn chê
Lý do Chi Pu thành công vang dội, còn Ly Ly phải ra về sớm tại gameshow Trung Quốc Lý do Chi Pu thành công vang dội, còn Ly Ly phải ra về sớm tại gameshow Trung Quốc
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động