Chủ nhật 05/05/2024 18:18

Thành phố Phúc Yên tổ chức thành công giải bóng đá chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hướng tới kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2019), tại thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, đã diễn ra giải bóng đá giao hữu do UBND thành phố chủ trì tổ chức hôm 15-6.      

Tham dự giải có 4 đội bóng, gồm: CLB Bóng đá ba khối thành phố Phúc Yên; CLB Nhà báo quê hương Mê Linh; CLB Viettel Vĩnh Phúc và CLB Nhà báo thường trú tại Vĩnh Phúc. Các đội chia làm 2 cặp thi đấu thể thức loại trực tiếp để tìm ra hai đội xuất sắc vào trận chung kết, thi đấu tranh cup vô địch.

Tham dự lễ khai mạc có lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Phúc Yên cùng đông đảo vận động viên và các cổ động viên đến xem và cổ vũ cho các CLB tham gia thi đấu.

Được biết, Ban Tổ chức đã mời các chuyên gia bóng đá cố vấn và xây dựng điều lệ thi đấu đầy đủ, chi tiết hơn nhằm khắc phục và hoàn thiện giải đấu, hướng tới xây dựng thành một giải bóng đá phong trào có qui mô, đóng góp cho sự phát triển thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Tại giải lần này, các cầu thủ đã có cơ hội được trình diễn kỹ thuật và khả năng thi đấu chuyên nghiệp trên sân cỏ nhân tạo đạt chuẩn FIFA dành cho mô hình bóng đá mini 7x7.

Đây hứa hẹn là sân chơi bổ ích, hấp dẫn, ý nghĩa, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng xã hội. Nơi các cầu thủ phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, những pha bóng hay và nhiều bàn thắng đẹp.

thanh pho phuc yen to chuc thanh cong giai bong da chao mung ngay bao chi cach mang viet nam
CLB Viettel Vĩnh Phúc xuất sắc giành chức vô địch

Các đội bóng tham dự nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về kỷ thuật, chiến thuật cũng như thời gian tập luỵện, nên các trận đấu đều diễn ra sôi nổi, quyết liệt và hấp dẫn, thu hút nhiều khán giả đến xem và cổ vũ. Đặc biệt là trận chung kết giữa 2 CLB Nhà báo thường trú tại Vĩnh Phúc và Viettel Vĩnh Phúc đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số với 7 bàn thắng đẹp mắt, kết thúc với chiến thắng nghiêng về CLB Viettel Vĩnh Phúc.

Kết thúc giải, CLB Viettel Vĩnh Phúc đoạt giải nhất; CLB Nhà báo thường trú tại Vĩnh Phúc đoạt giải nhì; CLB Bóng đá ba khối thành phố Phúc Yên và CLB Nhà báo quê hương Mê Linh đồng hạng ba.

Qua việc tổ chức thành công lần này, Ban Tổ chức hi vọng giải sẽ trở thành một trong nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, mang đậm tinh thần thể thao cao thượng chào mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6. Giải đấu cũng nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” của người làm báo; góp phần thắt chặt tình đoàn kết hợp tác cộng sự trong các cơ quan báo chí, Chi hội nhà báo và hội viên, phóng viên báo chí cùng đơn vị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động