Thứ hai 06/05/2024 02:58
Vĩnh Phúc

Đối tượng thực hiện hàng loạt phi vụ “đá xe” sa lưới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phúc Yên đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Quang Thật để điều tra xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.
Đối tượng thực hiện hàng loạt phi vụ “đá xe” sa lưới
Đối tượng Nguyễn Quang Thật khai nhận, cùng đồng bọn thực hiện 7 phi vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn TP Phúc Yên.

Khoảng 11g ngày 30-3, Nguyễn Quang Thật sinh năm 1996, ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội, được bạn bè rủ đi đến thành phố Phúc Yên để trộm cắp xe máy.

Khi đến phường Xuân Hòa, thành phố Phúc Yên, Nguyễn Quang Thật và hai đối tượng khác phát hiện xe mô tô BKS 29Z1-233.66 của anh Nguyễn Văn Xuân, sinh năm 1987 dựng trước cửa vẫn cắm chìa khóa ở xe. Chớp thời cơ, Nguyễn Quang Thật cùng đồng bọn đã nhanh chóng trộm xe và bỏ trốn.

Phát hiện bị mất xe, anh Nguyễn Văn Xuân gọi điện báo Công an thành phố Phúc Yên và truy hô mọi người đuổi bắt. Khi bỏ chạy đến phường Phúc Thắng, thành phố Phúc Yên thì Nguyễn Quang Thật đã bị Công an thành phố phối hợp với quần chúng nhân dân bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Thật đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình. Đồng thời khai báo trước đó, Thật và đồng bọn đã từng thực hiện 6 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn thành phố Phúc Yên.

Công an thành phố Phúc Yên đang tiếp tục xác minh, truy tìm các đối tượng đồng phạm với Nguyễn Quang Thật trong các vụ trộm cắp trên để điều tra và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động