Chủ nhật 19/05/2024 01:42

Thanh Hằng chính thức lên xe hoa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 21/10, lễ cưới của siêu mẫu Thanh Hằng chính thức diễn ra tại Sài Gòn.
Thanh Hằng chính thức lên xe hoa
Thanh Hằng trong lễ cưới tại gia đình sáng 21/10. Ảnh: NVCC

Lễ cưới của Thanh Hằng được diễn ra trong không gian riêng tư, với sự góp mặt của hai bên gia đình cô dâu, chú rể và một số người bạn thân thiết của cặp đôi. Trong ngày trọng đại, Thanh Hằng lựa chọn bộ áo dài màu đỏ đính sequin, do nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn thiết kế riêng.

Tiệc cưới sẽ được tổ chức vào tối 22/10 tại một khách sạn trung tâm TP Hồ Chí Minh. Thanh Hằng mời nhiều bạn bè thân thiết trong giới giải trí như vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Hương Giang, Lan Khuê, Lương Mạnh Hải.

Ông xã Thanh Hằng sinh năm 1981, tốt nghiệp thạc sĩ ở Nga, hiện công tác tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP Hồ Chí Minh. Trần Nhật Minh từng chỉ đạo âm nhạc cho những liveshow của Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên,... Ngày 15/10, trong đêm chung kết The New Mentor, nhạc trưởng Trần Nhật Minh cũng đưa dàn giao hưởng Sài Gòn Pops Orchestra (SPO) lên sân khấu, giúp tiết mục của Thanh Hằng (vai trò HLV) được thăng hoa hơn.

Thanh Hằng được bạn trai cầu hôn vào tháng 8. Khi đó, cô gây sốt khi chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn cầu hôn và lời tâm sự trên trang cá nhân: "Trong trường hợp này, người ta hay nói đồng ý". Chia sẻ về lý do kết hôn cùng ông xã Trần Nhật Minh, Thanh Hằng cho biết: "Vì anh ấy cần một nốt nhạc cuối cùng để hoàn thành bản giao hưởng hạnh phúc mà anh đã biên soạn nhiều năm, và tôi có nốt nhạc đắt giá đó". Thanh Hằng cho biết bạn trai cho cô cảm giác tin tưởng, bình yên và yêu thương.

Thanh Hằng là siêu mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt. Cô duy trì độ hot của mình hơn 20 năm qua. Cô từng nhiều năm làm host chương trình Vietnam's Next Top Model và HLV The Face 2018. Mới đây, cô làm HLV The New Mentor.

Bên cạnh đó, Thanh Hằng lấn sân lĩnh vực điện ảnh và ghi dấu ấn với các phim : Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Mỹ nhân kế, Nụ hôn thần chết, Chị chị em em,...

Khán giả tranh cãi khi học trò Lan Khuê đăng quang quán quân The New Mentor, nhà sản xuất lên tiếng có thỏa đáng? Khán giả tranh cãi khi học trò Lan Khuê đăng quang quán quân The New Mentor, nhà sản xuất lên tiếng có thỏa đáng?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động