Thứ hai 20/05/2024 00:33

Thắng tối thiểu, Arsenal duy trì ngôi đầu Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Leicester City đã giúp Arsenal tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng sau vòng 25 Premier League.
Thắng tối thiểu, Arsenal duy trì ngôi đầu Premier League
Arsenal giành chiến thắng tối thiểu 1-0 để củng cố vững chắc ngôi đầu Premier League.

Bước vào chuyến làm khách của Leicester City, HLV Arteta đưa ra một vài sự thay đổi trong đội hình khi Trossard được xếp đá chính thay Nketiah.

Với chất lượng đội hình vượt trội, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Pháo thủ đã tràn lên tấn công áp đảo đội chủ nhà. Phút 26, lưới của Leicester đã rung lên sau cú sút hiểm hóc bóng đi thẳng vào góc cao khung thành. Tuy nhiên, sau đó trọng tài tham khảo VAR và không công nhận bàn thắng do Ben White đã phạm lỗi với thủ thành Danny Ward ở tình huống trước đó.

Ngay sau đó, đội chủ nhà đã có pha đáp trả. Phút 31, Iheanacho đã chọc thủng lưới Arsenal từ pha phản công nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Trong suốt 45 phút đầu tiên, Arsenal kiểm soát bóng có thời điểm lên tới 73% nhưng không thể nào có được bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Sang đến hiệp 2, nỗ lực của đội khách đã được đền đáp với pha băng xuống dứt điểm góc hẹp của Martinelli sau đường chuyền của Trossard. Tỷ số là 1-0 cho Arsenal.

Phút 55, Arsenal tiếp tục xé lưới Leicester nhưng bàn thắng của Saka không được công nhận. Trọng tài xác định Martinelli đã rơi vào thế việt vị ở tình huống trước đó

Tiếp đà hưng phấn, Arsenal tiếp tục đẩy cao đội hình và tạo ra sức ép lớn về phía khung thành của đội chủ nhà. Nhưng trận đấu sau đó không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc, Arsenal giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Leicester qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng Premier League với 57 điểm sau 24 trận.

Sergio Ramos tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế Sergio Ramos tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế
Thất bại trước M.U, Barcelona còn nhận tổn thất cực lớn Thất bại trước M.U, Barcelona còn nhận tổn thất cực lớn
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động