Thứ sáu 26/04/2024 16:39

Sergio Ramos tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos đã chính thức đưa ra thông báo về việc sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo của đội tuyển Tây Ban Nha.
Sergio Ramos tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế
Trung vệ Sergio Ramos chia tay ĐT Tây Ban Nha.

Theo đó, trung vệ Sergio Ramos đã đi đến quyết định nói lời chia tay với đội tuyển Tây Ban Nha.

"Đã đến lúc tôi phải nói lời tạm biệt với đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Tôi nhận được một cuộc gọi từ HLV trưởng hiện tại và nhận được thông báo rằng tôi không và sẽ không nằm trong kế hoạch của ông ấy, bất kể tôi thể hiện như thế nào hay tôi làm gì trong sự nghiệp của mình. Với một trái tim nặng trĩu, đó là dấu chấm hết của con đường mà tôi hy vọng sẽ trải dài hơn nữa và sẽ kết thúc với hương vị tuyệt vời hơn", trung vệ của PSG bày tỏ.

Mặc dù vẫn muốn cống hiến cho Tây Ban Nha nhưng do không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV trưởng Luis de la Fuente nên buộc Ramos phải đi đến quyết định này.

Trong suốt quãng thời gian thi đấu trong màu áo của La Roja, Ramos đã cùng đội bóng này lên ngôi vô địch World Cup vào năm 2010 cùng với 2 danh hiệu vô địch châu Âu vào năm 2008 và 2012.

Như vậy, sau 18 năm cùng với 180 lần ra sân cho La Roja, Ramos đã trở thành cầu thủ khoác áo ĐT Tây Ban Nha nhiều nhất, và anh cũng đứng thứ 6 trong danh sách những cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất trên thế giới.

Lần cuối cùng hậu vệ này ra sân cho ĐT Tây Ban Nha là từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Kosovo vào ngày 31/3/2021. Dù chia tay La Roja nhưng Ramos khẳng định vẫn sẽ tiếp tục cổ vũ cho đội tuyển quê nhà với tình cảm rất lớn mà một người hâm mộ cũng như một cầu thủ từng khoác lên mình màu áo này.

Man City hòa thất vọng trên đất Đức tại Champions League Man City hòa thất vọng trên đất Đức tại Champions League
Ngược dòng cảm xúc, Man United đả bại Barcelona tại Europa League Ngược dòng cảm xúc, Man United đả bại Barcelona tại Europa League
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động