Chủ nhật 28/04/2024 01:58

Thất bại trước M.U, Barcelona còn nhận tổn thất cực lớn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau thất bại ê chề trước M.U tại vòng play-off Europa League, Barcelona còn đón nhận thêm thông tin đáng buồn về lực lượng.
Thất bại trước M.U, Barcelona còn nhận tổn thất cực lớn
Ansu Fati tiếp tục gặp chấn thương.

Theo đó, sau thất bại 1-2 trên sân Old Trafford của M.U tại đấu trường Europa League, Barcelona còn chịu thêm tổn thất về mặt lực lượng.

Cụ thể, trang chủ của đội bóng xứ Catalan xác nhận tiền đạo Ansu Fati dính chấn thương đầu gối trái. Cầu thủ người Tây Ban Nha gặp vấn đề trong buổi tập sau khi thất bại ở Europa League.

“Theo kết quả chụp chiếu, Fati bị chấn thương đầu gối trái. Quá trình hồi phục sẽ quyết định thời gian trở lại thi đấu của anh ấy”, thông báo của Barcelona.

Có thể thấy chấn thương này của cầu thủ 20 tuổi này diễn ra ở buổi tập sau đó để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha gặp Real Madrid chứ không phải ở trận gặp M.U vừa qua. Ở trận đấu với Quỷ đỏ tại Europa League, Fati chỉ vào sân thay người cuối hiệp 2 nhưng không để lại dấu ấn gì.

Đây là lần thứ 10 Fati chấn thương kể từ mùa 2019/2020. Đáng chú ý trong 3 năm qua, số 10 của Barcelona 4 lần chấn thương đầu gối với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Chính vì những chấn thướng đá khiến cho Fati không thể phát triển đúng với những kỳ vọng và không có cơ hội được đá chính trong đội hình của Barcelona.

Kể từ đầu mùa, Fati chỉ thi đấu 34 trận trên moi đấu trường với số phút ra sân vỏn vẹn là 1250 (trung bình 37 phút/trận). Ngôi sao 20 tuổi này chỉ có 6 bàn và có 3 kiến tạo cho đội bóng xứ Catalan.

Ngược dòng cảm xúc, Man United đả bại Barcelona tại Europa League Ngược dòng cảm xúc, Man United đả bại Barcelona tại Europa League
Man Utd thiết lập cột mốc đặc biệt sau chiến thắng trước Barcelona Man Utd thiết lập cột mốc đặc biệt sau chiến thắng trước Barcelona
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động