Chủ nhật 28/04/2024 23:55

Thắng kịch tính phút bù giờ, Real Madrid vô địch lượt đi La Liga

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu giữa Alaves và Real Madrid đã mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ khi Los Blancos chỉ có được chiến thắng với pha lập công của Lucas Vázquez ở phút 90+2, qua đó giúp họ chiếm lại ngôi đầu La Liga từ tay Girona.
Thắng kịch tính phút bù giờ, Real Madrid vô địch lượt đi La Liga
Real Madrid thắng kịch tính để kết thúc năm với ngôi đầu La Liga. (Ảnh: Getty)

Trước khi bước vào trận đấu này, Real Madrid biết rằng một chiến thắng sẽ giúp họ chiếm lại ngôi đầu bảng từ Girona, đội đang tạm dẫn đầu.

HLV Ancelotti đã thực hiện những sắp xếp chiến thuật cần thiết khi sử dụng Kepa và sự xuất hiện của Vázquez, Nacho và Fran Garcia ở hàng phòng ngự.

Real Madrid đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Sivera, thủ môn của Alaves, đã thể hiện phong độ xuất sắc khi liên tục cản phá những cơ hội nguy hiểm của Los Blancos, đặc biệt là sau những cơ hội nguy hiểm của Valverde và Rodrygo.

Không những thế, Real Madrid còn thiệt quân khi Nacho nhận thẻ đỏ rời sân và gặp vô vàn khó khăn ở trước khung thành của đội chủ nhà.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã có những quyết định táo bạo khi tung Joselu vào sân để gia tăng sức mạnh hàng công và tập trung tìm đường vào khung thành của Alaves. Chính điều này đã giúp Real Madrid tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, thủ môn Sivera của Alaves vẫn giữ vững khung thành của mình.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì Lucas Vázquez đã tỏa sáng một cách xuất sắc. Tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Alaves, Vázquez đã đánh đầu chính xác từ đường chuyền của Kroos mang về chiến thắng quý giá cho Los Blancos.

Với chiến thắng này, Real Madrid đã khép lại năm 2023 với vị trí đầu bảng La Liga. Họ sẽ bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới với tâm trạng lạc quan, sẵn sàng chinh phục những thử thách mới và bảo vệ ngôi đầu bảng.

Liverpool thể hiện sức mạnh để tiến vào bán kết cúp Liên đoàn Anh Liverpool thể hiện sức mạnh để tiến vào bán kết cúp Liên đoàn Anh

Liverpool đã có một chiến thắng đậm trước West Ham với tỉ số 5-1 tại sân nhà Anfield, trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên ...

Man Utd cân nhắc việc xé hợp đồng với Jadon Sancho Man Utd cân nhắc việc xé hợp đồng với Jadon Sancho

Man Utd đang có ý định chấm dứt mọi liên quan với tiền vệ người Anh - Jadon Sancho sau những lùm xùm thời gian ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động