Thứ sáu 03/05/2024 15:03

Man Utd cân nhắc việc xé hợp đồng với Jadon Sancho

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đang có ý định chấm dứt mọi liên quan với tiền vệ người Anh - Jadon Sancho sau những lùm xùm thời gian vừa qua.
Man Utd cân nhắc việc xé hợp đồng với Jadon Sancho
Man Utd muốn thanh lý hợp đồng sớm với Jadon Sancho. (Ảnh: Goal)

Theo đó, Jadon Sancho, sao trẻ của Man Utd, đang đứng trước khả năng bị câu lạc bộ này xé hợp đồng trước thời hạn, theo thông tin từ truyền thông Anh.

Cụ thể, Sancho đã bị treo giò nội bộ từ tháng 9 vì mâu thuẫn với HLV Ten Hag. Trong thời gian này, anh không được tham gia luyện tập cùng đội 1 và buộc phải tập luyện với đội học viện của Man Utd trong khoảng ba tháng.

Mặc dù HLV Ten Hag đã mở cánh cửa cho Sancho trở lại, đề xuất rằng sẽ tha thứ cho cầu thủ này nếu Sancho xin lỗi, tuy nhiên, tiền vệ người Anh đã từ chối làm điều đó. Với những sự việc này, tương lai của Sancho tại Manchester United trở nên mờ mịt.

Tuy nhiên, một vấn đề xuất hiện khi Man Utd gặp khó khăn trong việc thanh lý Sancho do mức lương cao của cầu thủ này lên đến 250 nghìn bảng mỗi tuần. Dù có một số đội bóng, ví dụ như các CLB tại Saudi Arabia, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về phí chuyển nhượng và lương nhưng Sancho không có ý định chuyển đến giải đấu này.

Theo Sky Sports, Sir Jim Ratcliffe, người sắp mua 25% cổ phần của Man Utd đang chuẩn bị thay đổi chính sách ký hợp đồng. Ông dự định áp dụng chiến lược tương tự như Arsenal, việc xé hợp đồng với một số cầu thủ không cần thiết thay vì giữ họ trong đội.

Ngoài ra, Sir Jim Ratcliffe cũng đề xuất xem xét lại việc gia hạn hợp đồng cho những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ, nhằm tránh việc Man Utd phải trả lương cho những người không thực sự cần thiết trong đội hình.

Messi sắp có trận đấu đặc biệt với đội bóng cũ Messi sắp có trận đấu đặc biệt với đội bóng cũ
Liverpool thể hiện sức mạnh để tiến vào bán kết cúp Liên đoàn Anh Liverpool thể hiện sức mạnh để tiến vào bán kết cúp Liên đoàn Anh
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động