Thứ bảy 18/05/2024 17:30

Messi sắp có trận đấu đặc biệt với đội bóng cũ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một thông tin mới cập nhật thì Lionel Messi sẽ trở lại sân cỏ để đối đầu với đội bóng cũ Newell's Old Boys dưới màu áo của Inter Miami.
Messi sắp có trận đấu đặc biệt với đội bóng cũ
Messi và HLV Tata Martino chuẩn bị đối đầu với đội bóng cũ. (Ảnh: Inter Miami)

Theo đó, trận đấu này được dự kiến diễn ra vào ngày 15/2/2024 tại Miami và đã tạo ra sự quan tâm lớn của người hâm mộ của cả Inter Miami cũng như Newell's Old Boys.

Inter Miami, đội bóng mà Messi đang thi đấu, đã chính thức thông báo trận đấu trên trang chủ của mình. Vé cho trận đấu này sẽ được bắt đầu bán từ ngày 19/12, đây được coi là một thông tin vui đối với người hâm mộ.

Đối với Lionel Messi, đây là một trận đấu có ý nghĩa rất đặc biệt. Anh từng khoác áo Newell's Old Boys từ khi mới 8 tuổi và đã gắn bó với đội bóng này trong khoảng 5 năm, từ 1995 đến 2000, trước khi chuyển sang Barcelona.

Dù đã có những ý định trở lại với Newell's Old Boys vào giai đoạn cuối sự nghiệp, Messi vẫn chưa thực hiện được điều này.

Không chỉ Messi, HLV của Inter Miami, Tata Martino, cũng có mối quan hệ đặc biệt với Newell's Old Boys. Tata Martino, 61 tuổi, từng chơi và dẫn dắt đội bóng này ở nhiều giai đoạn. Ông đã cầm quân cho Newell's Old Boys từ năm 2012 đến 2013 và sau đó chuyển sang Barcelona.

Mùa giải 2023 đã diễn ra không khá thuận lợi cho Inter Miami khi họ không thể giành vé vào vòng play-off để cạnh tranh chức vô địch MLS.

Nhưng hiện tại, Inter Miami đang tập trung vào việc chuẩn bị cho mùa giải 2024 với một loạt trận giao hữu. Trước trận đấu đặc biệt với Newell's Old Boys, họ sẽ đụng độ Al-Hilal và Al-Nassr.

Đáng chú ý là Messi có thể đối đầu với Cristiano Ronaldo nếu Inter Miami chạm trán Al-Nassr trong trận giao hữu sắp tới tại Saudi Arabia.

Man City dễ dàng tiến vào chung kết FIFA Club World Cup 2023 Man City dễ dàng tiến vào chung kết FIFA Club World Cup 2023

Man City đã thể hiện sức mạnh và đẳng cấp của mình khi dễ dàng vượt qua Urawa Reds với tỉ số 3-0, qua đó ...

Chiến lược gia thứ 2 tại Premier League bị Chiến lược gia thứ 2 tại Premier League bị "bay ghế"

Sự khốc liệt của đấu trường Premier League tiếp tục được thể hiện khi đã có chiến lược gia thứ 2 tại giải đấu này ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động