Thứ ba 14/05/2024 03:38

Liverpool thể hiện sức mạnh để tiến vào bán kết cúp Liên đoàn Anh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liverpool đã có một chiến thắng đậm trước West Ham với tỉ số 5-1 tại sân nhà Anfield, trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Đây là một trận đấu mà West Ham cố gắng nhưng không thể ngăn cản sức mạnh của đội chủ nhà.
Liverpool thể hiện sức mạnh để tiến vào bán kết cúp Liên đoàn Anh
Liverpool có chiến thắng đậm để tiến vào bán kết cúp Liên đoàn Anh. (Ảnh: Getty)

Với sự tính toán cho trận đại chiến với Arsenal ở vòng 18 Premier League, HLV Jurgen Klopp đã quyết định để Salah và một số cầu thủ trụ cột khác tạm nghỉ ở trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh với West Ham. Thay vào đó, ông đã trao cơ hội cho Gakpo, Elliott và Nunez trên hàng công. Dù vậy, những cái tên trụ cột khác như Van Dijk và Szoboszlai vẫn góp mặt.

David Moyes, người chưa từng có chiến thắng nào ở Anfield trong 20 lần đến thăm trước đó được kỳ vọng sẽ làm nên điều bất ngờ ở cuộc đối đầu lần này khi mà The Kop không có đội hình mạnh nhất của mình. Tuy nhiên, trước sức ép lớn từ khán đài, Liverpool đã chơi một thế trận áp đảo và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm.

Trận đấu diễn ra theo kịch bản mà Liverpool kiểm soát thế trận hoàn toàn và đến phút 28, Szoboszlai đã mở tỉ số với một cú sút đầy uy lực. Đây chỉ là khởi đầu của một đêm không thể quên với hàng công Liverpool.

Hiệp 1 đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Liverpool và ngay đầu hiệp 2, Curtis Jones nâng tỉ số lên 2-0 sau đó đến lượt Gakpo đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3-0 ở phút 71.

Dù West Ham đã có bàn rút ngắn cách biệt ở phút 77 nhờ công của Jarrod Bowen, nhưng đó là tất cả những gì mà đội khách làm được tại Anfield. Sau đó, lần lượt Salah và Jones tiếp tục ghi thêm hai bàn nữa để ấn định chiến thắng 5-1 cho Liverpool.

Với chiến thắng ấn tượng này, Liverpool đã giành vé vào bán kết cúp Liên đoàn Anh và tạo đà cho trận đại chiến sắp tới với Arsenal.

Chiến lược gia thứ 2 tại Premier League bị Chiến lược gia thứ 2 tại Premier League bị "bay ghế"

Sự khốc liệt của đấu trường Premier League tiếp tục được thể hiện khi đã có chiến lược gia thứ 2 tại giải đấu này ...

Messi sắp có trận đấu đặc biệt với đội bóng cũ Messi sắp có trận đấu đặc biệt với đội bóng cũ

Trong một thông tin mới cập nhật thì Lionel Messi sẽ trở lại sân cỏ để đối đầu với đội bóng cũ Newell's Old Boys ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động