Thứ sáu 10/05/2024 19:04

Tây Ban Nha trút “cơn mưa” bàn thắng vào lưới Georgia tại vòng loại EURO 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một trận đấu bùng nổ của các chân sút bên phía Tây Ban Nha, họ đã ghi tới 7 bàn thắng vào lưới của Georgia tại vòng loại EURO 2024.
Tây Ban Nha trút “cơn mưa” bàn thắng vào lưới Georgia tại vòng loại EURO 2024
Tây Ban Nha có một ngày thi đấu thăng hoa. (Ảnh: Getty)

Bước vào lượt trận thứ 3 của vòng loại EURO 2024, Tây Ban Nha có chuyến làm khách trên sân của Georgia. Với tinh thần quyết tâm rất cao để quên đi thất bại trước Scotland ở lượt trận trước, La Roja đã đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay từ những phút đầu.

Với đẳng cấp vượt trội, Tây Ban Nha tỏ rõ sự lấn lướt về mặt thế trận. Đến phút 22, Alvaro Morata là người mở tỷ số trận đấu sau khi bật cao đánh đầu từ đường tạt bóng của Asensio.

Chỉ 5 phút sau, tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho La Roja. Trung vệ Solomon Kvirkvelia là người đã lúng túng đá phản lưới nhà sau tình huống căng ngang từ cánh trái của Fabian Ruiz. Tới phút 38 thì tỷ số đã là 3-0 cho đội khách sau bàn thắng của Dani Olmo.

Dù nắm lợi thế quá lớn nhưng Tây Ban Nha vẫn chưa dừng lại. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Alvaro Morata đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình sau tình huống mắc sai lầm của hàng thủ Georgia để nghỉ giữa hiệp với lợi thế 4-0.

Bước sang hiệp 2, Georgia bất ngờ rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhờ cú dứt điểm trong vòng cấm của tiền vệ Giorgi Chakvetadze. Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà đội chủ nhà làm được. Sự vượt trội về đẳng cấp được thể hiện khi Tây Ban Nha áp đảo hoàn toàn thế trận.

Phút 65, Alvaro Morata đã hoàn tất cú hat-trick sau tình huống dứt điểm gọn gàng khi đối mặt thủ thành Mamardashvili, nâng tỷ số lên 5-1. Chỉ 3 phút sau đó, tới lượt Nico Williams ghi bàn đưa Tây Ban Nha dẫn trước 6-1.

Trước khi trận đấu kết thúc, La Roja chốt lại một ngày ấn tượng với bàn thắng cuối cùng được ghi do công của tài năng trẻ Lamine Yamal ở phút 74 qua đó ấn định tỷ số 7-1.

Chiến thắng này giúp Tây Ban Nha có được 6 điểm sau 3 trận và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng bảng A vòng loại EURO 2024, kém đội đầu bảng Scotland 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Đã có HLV đầu tiên tại La Liga bị mất việc Đã có HLV đầu tiên tại La Liga bị mất việc

Dù mùa giải mới chỉ vừa trôi qua được 4 vòng, tuy nhiên đã có chiến lược gia đầu tiên tại La Liga bị nhận ...

Man City áp đảo trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2023 Man City áp đảo trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2023

Với cú ăn ba lịch sử trong mùa giải vừa qua, Man City là đội bóng đóng góp nhiều cái tên nhất trong danh sách ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động