Thứ năm 02/05/2024 09:14

Đã có HLV đầu tiên tại La Liga bị mất việc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù mùa giải mới chỉ vừa trôi qua được 4 vòng, tuy nhiên đã có chiến lược gia đầu tiên tại La Liga bị nhận quyết định sa thải.
Đã có HLV đầu tiên tại La Liga bị mất việc
HLV Quique Setien trở thành HLV đầu tiên bị sa thải tại La Liga. (Ảnh: Goal)

Trên trang chủ của Villarreal đã đưa ra thông báo xác nhận rằng họ đã chấm dứt hợp đồng với HLV trưởng Quique Setien. Cựu chiến lược gia của Barcelona mới chỉ dẫn dắt được “Tàu ngầm vàng” 4 vòng đấu tại La Liga mùa giải mới.

Villarreal đã có khởi đầu tệ khi mới chỉ có được 1 chiến thắng cùng với 3 trận thua sau 4 vòng đấu tại giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha qua đó rơi xuống nhóm cuối trên bảng xếp hạng. Đây có thể là nguyên nhân dẫn tới quyết định sa thải của ban lãnh đạo Villarreal với ông Quique Setien.

Cựu HLV của Barcelona đã chia tay với Villarreal chỉ chưa đầy 1 năm sau khi lên nắm quyền tại đây. Hồi tháng 10/2022, ông Quique Setien được bổ nhiệm thay cho Unai Emery.

Dưới thời của chiến lược gia 65 tuổi, Villarreal đã có 18 trận thắng, hòa 6 và thua 15 sau 39 trận, đạt tỉ lệ chiến thắng 46,15%. Mùa giải trước, “Tàu ngầm vàng” đã thất bại trong cuộc đua giành vé dự Champions League, họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 sau khi mùa giải kết thúc.

Quyết định chia tay Quique Setien, Villarreal đã lựa chọn Giám đốc bóng đá Miguel Angel Tena làm HLV tạm quyền. Đội bóng Tây Ban Nha hy vọng có thể bổ nhiệm “thuyền trưởng” mới thay ông Setien trong thời gian loạt trận quốc tế diễn ra.

Man Utd Man Utd "chốt" danh sách dự Champions League, "sao" 45 triệu USD bị loại

CLB Man Utd mới đây đã công bố danh sách 25 cầu thủ được lựa chọn để đăng ký thi đấu tại đấu trường danh ...

Vừa vô địch World Cup, HLV trưởng tuyển nữ Tây Ban Nha đã bị Vừa vô địch World Cup, HLV trưởng tuyển nữ Tây Ban Nha đã bị "bay ghế"

Sau cuộc họp kín của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thì HLV trưởng của tuyển nữ nước này là ông Jorge Vilda đã ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động