Chủ nhật 23/06/2024 08:37

Tây Ban Nha có bước chạy đà hoàn hảo trước thềm EURO 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội tuyển Tây Ban Nha đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Bắc Ireland với tỷ số 5-1 trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm EURO 2024. Chiến thắng này đánh dấu bước chạy đà hoàn hảo cho đoàn quân La Roja trước khi bước vào giải đấu đầy cam go.
Tây Ban Nha có bước chạy đà hoàn hảo trước thềm EURO 2024
Tây Ban Nha ngược dòng ấn tượng trước thềm EURO 2024. (Ảnh: Goal)

Được đánh giá cao hơn đối thủ, Tây Ban Nha bất ngờ nhận bàn thua ngay từ phút thứ 2 khi Daniel Ballard bên phía Bắc Ireland ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, bàn thắng sớm này không thể dập tắt tinh thần chiến đấu của La Roja. Chỉ 10 phút sau, Pedri đã gỡ hòa cho Tây Ban Nha với pha dứt điểm tinh tế.

Có được bàn gỡ, Tây Ban Nha càng chơi hay hơn và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Họ đã tạo nên cơn mưa bàn thắng trong hiệp 1 với các pha lập công của Alvaro Morata, Pedri và Fabian Ruiz, qua đó dẫn trước Bắc Ireland với tỷ số 3-1 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, HLV Luis de la Fuente tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ để thử nghiệm nhằm chuẩn bị cho EURO 2024. Điều này khiến cho lối chơi của Tây Ban Nha không được mượt mà như hiệp 1. Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội, La Roja vẫn có thêm bàn thắng nữa do công của Oyarzabal ở phút 60.

Bắc Ireland dù đã rất nỗ lực ở những phút sau đó nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Tây Ban Nha. Chung cuộc, họ chấp nhận thất bại 1-5 trước nhà vô địch EURO 2012.

Chiến thắng này giúp Tây Ban Nha hoàn tất cú đúp chiến thắng trong loạt trận giao hữu trước thềm EURO 2024. Đây là bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn cho đoàn quân của HLV Luis de Fa Fuente.

La Roja chắc chắn sẽ tràn đầy tự tin trước trận mở màn gặp Croatia, đội tuyển cũng vừa xuất sắc đánh bại ĐT Bồ Đào Nha trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm giải đấu.

Ứng cử viên vô địch EURO 2024 là những đội tuyển nào? Ứng cử viên vô địch EURO 2024 là những đội tuyển nào?

Vòng chung kết EURO 2024 sắp khởi tranh và nhiều nhận định cũng như dự đoán đã được đưa ra về các ứng cử viên ...

Anh chốt đội hình Anh chốt đội hình "săn cúp" tại vòng chung kết EURO 2024

Huấn luyện viên Gareth Southgate đã công bố danh sách 26 cầu thủ đội tuyển Anh tham dự vòng chung kết EURO 2024, đáng chú ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động