Thứ năm 25/04/2024 21:13

“Tam sư” chạm nhiều mốc tệ hại trong lịch sử World Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với thất bại 1-2 trước Pháp tại tứ kết, ĐT Anh đã liên tiếp chạm những cột mốc tệ hại trong lịch sử ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup.
“Tam sư” chạm nhiều mốc tệ hại trong lịch sử World Cup
Anh lại một nữa gây thất vọng khi dừng bước tại một giải đấu lớn như World Cup.

Theo đó, ở trận tứ kết cuối cùng của World Cup 2022 cũng được coi là trận đấu ngang tài ngang sức khi góp mặt hai đại diện là Anh và Pháp.

Dù các thống kê chỉ ra rằng Anh vượt trội hơn Pháp với tỷ lệ kiểm soát bóng, pha dứt điểm và cú sút trúng đích nhưng “Tam sư” vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 1-2 trước “Gà trống”.

Harry Kane là người ghi bàn duy nhất cho ĐT Anh sau khi thực hiện cú đá penalty thành công ở phút 54. Bên kia chiến tuyến, Aurelien Tchouameni và Olivier Giroud là 2 cầu thủ lập công cho Pháp.

Thua trận đấu này, Anh thiết lập kỷ lục tệ chưa từng thấy tại World Cup. Cụ thể, đây là lần thứ 7 “Tam sư” bị loại ở tứ kết giải đấu lớn nhất hành tinh. Thống kê cho thấy Anh là đội để thua nhiều nhất tại vòng 8 đội mạnh nhất trong lịch sử World Cup.

Bên cạnh đó, Anh còn chưa bao giờ giành chiến thắng chung cuộc ở World Cup khi họ bị dẫn trước trong hiệp 1. “Tam sư” thua 6 và hòa 2 ở 8 trận họ bị đối phương dẫn trước sau 45 phút đầu tiên.

Với thất bại này, một lần nữa đoàn quân của HLV Gareth Southgate lại phải dừng bước ở một giải đấu lớn dù được kỳ vọng rất lớn trước khi bước vào giải đấu.

Morocco viết tiếp lịch sử cho bóng đá châu Phi tại World Cup Morocco viết tiếp lịch sử cho bóng đá châu Phi tại World Cup
Ronaldo rời World Cup trong nước mắt Ronaldo rời World Cup trong nước mắt
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động