Thứ tư 15/05/2024 19:25

Tạm giữ 15 đối tượng lừa đảo bán hàng dưới hình thức tổ chức hội thảo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam đã tạm giữ 15 đối tượng liên quan đến ổ nhóm lừa đảo dưới chiêu thức tổ chức hội thảo bán hàng tặng quà tri ân.
Tạm giữ 15 đối tượng lừa đảo bán hàng dưới hình thức tổ chức hội thảo
15 đối tượng bị công an thị xã Duy Tiên, Hà Nam tạm giữ.

Ngày 15/5, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, Công an thị xã Duy Tiên đang điều tra ổ nhóm lừa đảo dưới hình thức tổ chức hội thảo bán hàng tặng quà tri ân và tạm giữ 15 đối tượng.

Theo đó, các đối tượng thực hiện hành vi gửi giấy đến người dân trên địa bàn mời đến nhà hàng để dự bữa tiệc giao lưu với tên gọi “Tri ân khách hàng”.

Sau đó, các đối tượng tặng quà tri ân và trả lại tiền. Người dân thấy vậy đã mua các sản phẩm đắt tiền hơn nhưng sau đó, các đối tượng đã lặng lẽ rời đi.

Theo tài liệu điều tra, chỉ trong một buổi chiều bán hàng, nhóm đối tượng đã thu hơn 800 triệu đồng của người tham gia hội thảo.

Trung tá Bùi Quang Phúc (Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế ma túy, Công an Thị xã Duy Tiên, Hà Nam) cho hay, các đối tượng đã bàn bạc, thống nhất với nhau rất kỹ, lựa chọn đối tượng để lừa đảo, đánh vào lòng tham của bà con, cứ nghĩ rằng đến là được tặng lại tiền và có sản phẩm nên bà con cần hết sức cảnh giác, đề phòng.

Vụ bán hàng quây bạt kín ở Ninh Bình: Hé lộ đơn vị tổ chức chương trình Vụ bán hàng quây bạt kín ở Ninh Bình: Hé lộ đơn vị tổ chức chương trình

Lãnh đạo xã Kỳ Phú cho hay, đơn vị tổ chức bán hàng trên địa bàn ngày 25/8 là Công ty Cổ phần sản xuất ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động