Thứ bảy 20/04/2024 03:23

Tài xế "ma men" chống đối, hành hung Cảnh sát 141

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhận được hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nhưng tài xế "ma men" điều khiển ô tô 7 chỗ không chấp hành dừng xe, lăng mạ, chống đối quyết liệt tổ công tác đặc biệt 141 trên địa bàn quận Thanh Xuân.
Nóng: Bắt giữ tài xế 'ma men' làm nhục, hành hung Cảnh sát 141
Tài xế liên tục nhục mạ tổ công tác bằng nhiều từ ngữ thô tục

Chiều ngày 16/2, khi tổ công tác đặc biệt Y3/141 Công an TP Hà Nội do Trung tá Phạm Anh Tuấn làm Tổ trưởng làm nhiệm vụ tại ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy thuộc địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân (TP Hà Nội). Vào thời gian trên, tổ công tác Y3/141 phát hiện ô tô 7 chỗ BKS 30H-037.16 lưu thông hướng Lê Văn Lương - Tố Hữu do 1 người đàn ông điều khiển và 1 người phụ nữ ngồi trong xe có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Tuy nhiên, bất chấp các hiệu lệnh dừng xe từ phía tổ công tác, người điều khiển ô tô 30H-037.16 không chấp hành, đã cho xe ô tô phi thẳng lên vỉa hè. Sau khi bị các chiến sĩ trong tổ công tác Y3/141 áp sát yêu cầu xuống xe để tiến hành kiểm tra nồng độ cồn, dù đã xuống xe nhưng không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn và liên tục có lời lẽ xúc phạm, chửi bới, xô đẩy, hất rơi mũ của một cảnh sát.

Không dừng lại, người điều khiển ô tô 30H-037.16 còn dùng chân đá vào mặt một chiến sĩ cảnh sát hình sự trong tổ công tác Y3/141.

Trước hành vi của tài xế, tổ công tác đã khống chế đưa đối tượng về Công an phường Nhân Chính để xử lý vi phạm.

Tài xế
Ngay lập tức đối tượng đã bị tổ công tác khống chế
Tài xế
Chiếc xe đã được đưa về trụ sở Công an phường

Tại trụ sở Công an phường Nhân Chính, tài xế ô tô 7 chỗ BKS 30H-037.16 được tổ công tác Y3/141 tuyên truyền thuyết phục và đã chấp hành việc kiểm tra nồng độ cồn. Kết quả, người này vi phạm ở mức 0,442miligam/1 lít khí thở.

Danh tính người điều khiển ô tô 30H-037.16 được xác định là Nguyễn Mạnh Hà (SN 1980, HKTT: thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), hiện đang sinh sống trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) phối hợp với Công an phường Nhân Chính củng cố hồ sơ điều về hành vi vi phạm nồng độ cồn và chống người thi hành công vụ.

Kiểm tra “tài xế xe ôm công nghệ”, cảnh sát 141 phát hiện số lượng lớn ma túy
Khởi tố tài xế vi phạm nồng độ cồn còn hành hung cảnh sát
Vi phạm nồng độ cồn, tài xế còn "cự cãi" Cảnh sát 141
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động