Thứ sáu 19/04/2024 00:37

Kiểm tra “tài xế xe ôm công nghệ”, cảnh sát 141 phát hiện số lượng lớn ma túy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết, quá trình thực hiện nhiệm vụ vào dịp nghỉ Tết dương lịch, tổ công tác Y9/141 CATP đã phát hiện một đối tượng tàng trữ gần 30 viên ma túy tổng hợp và ma túy đá...
Kiểm tra “tài xế xe ôm công nghệ”, cảnh sát 141 phát hiện số lượng lớn ma túy
Tổ công tác phát hiện ma túy trong túi áo của Điệp

Tối 1/1/2023, tổ công tác đặc biệt Y9/141 CATP Hà Nội thực hiện nhiệm vụ tại khu vực đường Láng, thuộc địa phận phường Láng Hạ, quận Đống Đa. Đến khoảng 21h15, xuất hiện 2 thanh niên đèo nhau trên xe máy BKS 36L1-258.67 lưu thông trên tuyến đường này có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Tổ công tác liền ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Nam thanh niên điều khiển xe máy mặc áo đồng phục của một hãng xe ôm công nghệ. Quá trình dừng xe và dắt xe vào chốt, thanh niên này có biểu hiện lo lắng, sợ hãi…

Bằng kinh nghiệm và nghiệp vụ, cán bộ tổ công tác nhận định thanh niên này mang theo “hàng” nên đã tiến hành kiểm tra kỹ người và phương tiện. Quả đúng như nghi vấn, kiểm tra trong túi áo khoác ngoài của đối tượng đang mặc, tổ công tác phát hiện 1 gói giấy bạc bên trong có 2 túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng và 10 viên nén màu hồng.

Kiểm tra “tài xế xe ôm công nghệ”, cảnh sát 141 phát hiện số lượng lớn ma túy
Ma túy tang vật

Tiếp tục kiểm tra túi áo khoác bên trong, tổ công tác phát hiện thêm 1 gói giấy bạc khác, bên trong có 1 túi nilon chứa 16 viên nén màu hồng. Đấu tranh khai thác nóng tại chỗ, đối tượng khai nhận viên nén màu hồng là ma túy tổng hợp, chất bột màu trắng là ma túy dạng đá. Còn người đi cùng, tổ công tác kiểm tra và không phát hiện, thu giữ đồ vật, tài sản gì.

Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản bàn giao người, phương tiện và tang vật về Công an phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội tiếp tục xác minh, làm rõ. Danh tính đối tượng là Nguyễn Văn Điệp, SN 1994, trú tại huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa, là lao động tự do.

Trao đổi với PV, Đại úy Nguyễn Hải Anh, cán bộ tổ công tác cho biết, đối tượng Nguyễn Văn Điệp ngụy trang khá tinh vi, anh ta mặc đồng phục xe ôm công nghệ và chở theo người phía sau, giống như một tài xế xe ôm đang chở khách. Nếu không có kinh nghiệm và nghiệp vụ thì khó mà phát hiện được…

Tối 1/1/2023 là dịp nghỉ Tết dương lịch, do đó lượng người đổ ra đường đi chơi đông hơn ngày thường, lực lượng 141 không chỉ kiểm tra, kiểm soát phát hiện các đối tượng phạm tội mà còn thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ATGT cũng như ANTT để người dân có những ngày nghỉ lễ trọn vẹn hơn.

Cảnh sát 141 phát hiện tài xế xe ôm công nghệ chở bình khí cười đi giao cho khách
“Ma men” bất hợp tác còn tấn công Cảnh sát tại chốt 141
Lê Mận
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động