Thứ bảy 27/04/2024 04:23

Tạ Đình Phong phủ nhận tin đồn chia tay Vương Phi để hẹn hò Dương Mịch

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đây là lần đầu tiên nam tài tử Hong Kong lên tiếng phản hồi về tin đồn vội vàng chia tay Vương Phi để hẹn hò với Dương Mịch.

Năm 2014, Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp sau hơn một thập kỷ chia tay. Hai năm trở lại, cặp đôi luôn đối diện tin chia tay vì những mâu thuẫn, khác biệt trong cuộc sống. Thời gian qua, cùng với loạt lùm xùm xung quanh vụ Dương Mịch ly hôn với Lưu Khải Uy, nhiều lời đồn râm ran trong giới cho biết Tạ Đình Phong đã chia tay với Vương Phi để hẹn hò với Dương Mịch.

ta dinh phong phu nhan tin don chia tay vuong phi de hen ho duong mich
Dương Mịch và Tạ Đình Phong

Ngày 18-3, tham dự một sự kiện được tổ chức tại Hong Kong, Tạ Đình Phong đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. "Chúng tôi vẫn rất tốt, các bạn đừng tin lời đồn!", nam tài tử khẳng định.

Về nghi vấn hẹn hò với Dương Mịch, anh cũng đáp trả với thái độ vui vẻ: "Tôi có quen biết cô ấy, mọi người là bạn bè cả mà. Cô ấy từng ủng hộ tôi qua chương trình "Phong Vị", nhưng nhiều năm mới gặp nhau được 1 lần. Lần cuối gặp là lần trao giải thưởng, không hiểu sao trên mạng lại có lời đồn hẹn hò này".

Trước đó, bên phía Dương Mịch cũng đã phủ nhận những tin đồn trên: “Dương Mịch với Tạ Đình Phong chỉ là mối quan hệ bạn bè, bằng hữu bình thường, tương lai cũng không có khả năng phát sinh các mối quan hệ khác”.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động