Thứ bảy 11/05/2024 23:37

T-ara giành chiến thắng trước nhóm nhạc F.T.Island

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Ngày 20/6, trong chương trình âm nhạc The Show, T-ara đã giành chiến thắng trước nhóm nhạc F.T.Island nhờ ca khúc mới mang tên What’s My Name?.

Đây là chiến thắng đầu tiên của T-ara sau 5 năm bị khán giả Hàn Quốc ghét bỏ. Khoảng thời gian này nằm trong đợt quảng bá cuối cùng của nhóm trước khi chính thức tan giã.

Khi được xướng tên chiến thắng, các thành viên của nhóm rất bất ngờ và xúc động. Thậm chí, các cô gái bật khóc nức nở và không thể phát biểu ngay trên sân khấu trao giải.

t ara
Các cô gái của T-ara khóc nức nở trên sân khấu trao giải

T-ara trở lại với sản phẩm mới mang tên What’s My Name? vào ngày 14/6. Sau quá trình quảng bá ca khúc này, các thành viên sẽ chính thức tách ra hoạt động solo.

Từ ngày dính nghi vấn cả nhóm bắt nạt thành viên cũ Hwayoung vào năm 2012, T-ara bị khán giả Hàn Quốc tẩy chay. Các ca khúc của nhóm chỉ xếp ở vị trí lẹt đẹt trên các bảng xếp hạng. Mới đây, nhóm được minh oan nhưng những gì các thành viên còn lại phải chịu đựng là vô cùng đau đớn và tủi nhục.

Được biết, nhóm đã được một công ty nổi tiếng của Trung Quốc chấp nhận ký hợp đồng với giá 5 tỷ won (hơn 100 tỷ đồng) sau khi hết hợp đồng với công ty quản lỹ cũ. Nếu nhóm quyết định ký hợp đồng mới này thì có thể T-ara sẽ không tan giã như công bố.

Hồng Giang (t/h) / PL&XH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động