Thứ ba 30/04/2024 10:06

Sự thật việc hai thanh niên mang theo súng, đạn lang thang ở TP Thái Nguyên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hai đối tượng “cẩu tặc” mang theo hàng “nóng” bị bắt ngay sau khi vừa thực hiện hành vi trộm cắp…
Sự thật việc hai thanh niên mang theo súng, đạn lang thang ở TP Thái Nguyên
Đối tượng "cẩu tặc" (áo đen) và số vũ khí thu giữ được (Ảnh: CQCA)

Trước đó, Công an TP Thái Nguyên nhận được tin báo của nhân dân về việc có 2 đối tượng trộm chó ở khu vực xã Linh Sơn, TP Thái Nguyên bị người dân truy đuổi, bắt giữ.

Lực lượng Công an đã tiếp cận hiện trường, đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở để làm rõ. Tại cơ quan Công an, hai đối tượng khai tên là Đỗ Duy Hà (SN 1991), ở xã Huống Thượng và Nguyễn Văn Thăng (SN 1994), ở xã Linh Sơn, TP Thái Nguyên. Kiểm tra người các đối tượng đã thu giữ 2 khẩu súng ngắn dạng súng Colt, bên trong mỗi khẩu có 6 viên đạn.

Với mục đích bắt trộm chó để bán lấy tiền, hai đối tượng đi xe máy đến khu vực xóm Cây Sơn, xã Linh Sơn. Thăng ngồi phía sau cầm theo một súng bắn điện được đấu nối với bộ kích điện và ắc quy xe máy, còn Hà điều khiển phương tiện. Thời điểm giữa trưa, cả hai thấy một con chó của người dân trong xóm Cây Sơn chạy ra đường nên đã áp sát, Thăng dùng súng điện bắn con chó, sau đó bê lên xe. Khi đó, có nhiều người dân ở gần đó phát hiện nên đã tri hô đuổi theo, Hà hoảng sợ tăng ga bỏ chạy được khoảng 50m thì đâm vào đầu xe ô tô đi ngược chiều, ngã xuống đường và bị giữ lại.

Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguồn gốc số vũ khí hai đối tượng tàng trữ.

Mạn hạn tù chưa lâu, Mạn hạn tù chưa lâu, "bà trùm" đường dây trộm 100 tấn chó lại sa lưới
Tên trộm “chơi sang” thuê taxi đến các bệnh viện để “săn mồi” Tên trộm “chơi sang” thuê taxi đến các bệnh viện để “săn mồi”
Bị phát hiện khi đang trộm chó, “cẩu tặc” lạnh lùng ra tay sát hại 2 bố con trong đêm Bị phát hiện khi đang trộm chó, “cẩu tặc” lạnh lùng ra tay sát hại 2 bố con trong đêm
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động