Thứ tư 24/04/2024 06:01

Sự tận tụy, trách nhiệm với Nhân dân của Công an phường Quán Thánh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 22/5, thông tin từ Công an phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội, ngay sau khi tiếp nhận thông tin người dân bị thất lạc tài sản, Công an phường đã tiến hành xác minh, tìm lại tài sản cho người dân.
Sự tận tụy, trách nhiệm với Nhân dân của Công an phường Quán Thánh
Đại úy Nguyễn Đức Trung trao trả tài sản cho bà Dung

Công an phường Quán Thánh cho biết, trước đó vào ngày 5/5/2023, bà Nguyễn Thị Dung, SN 1956, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội có đến Công an phường Quán Thánh trình bày về việc bị thất lạc tài sản trên địa bàn và nhờ Công an phường tìm giúp.

Theo lời bà Dung, cùng ngày bà đến Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội, số 10 phố Đặng Dung, quận Ba Đình để làm một số thủ tục liên quan. Khi ra về bà đã bỏ quên 1 túi nilon bên trong có 2 Căn cước công dân, 1 USB và số tiền 34 triệu đồng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Quán Thánh đã tiến hành xác minh, làm rõ sự việc. Đến ngày 21/5/2023, Đại úy Nguyễn Đức Trung, cán bộ Công an phường Quán Thánh đã tìm lại được tài sản thất lạc của bà Dung và mời bà đến trụ sở để nhận lại tài sản.

Tại trụ sở Công an phường Quán Thánh, được Đại úy Nguyễn Đức Trung tận tay trao trả tài sản, bà Dung vô cùng xúc động và hạnh phúc. Bởi tài sản bà làm thất lạc không chỉ có giấy tờ, tài liệu quan trọng mà còn có số tiền rất lớn đối với bà.

Bà Dung đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước tinh thần, trách nhiệm của lực lượng Công an phường Quán Thánh và Đại úy Nguyễn Đức Trung đã hết lòng tận tụy, vì Nhân dân phục vụ.

Hành khách may mắn nhận lại chiếc túi chứa gần 1,2 tỷ đồng bỏ quên ở sân bay Hành khách may mắn nhận lại chiếc túi chứa gần 1,2 tỷ đồng bỏ quên ở sân bay
Sự tận tuỵ vì Nhân dân phục vụ của các chiến sỹ công an trong đêm… Sự tận tuỵ vì Nhân dân phục vụ của các chiến sỹ công an trong đêm…
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động