Thứ sáu 26/04/2024 22:01

Hành khách may mắn nhận lại chiếc túi chứa gần 1,2 tỷ đồng bỏ quên ở sân bay

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 13/2, Cảng Hàng không quốc tế (HKQT) Nội Bài cho biết đã trao trả lại tài sản cho một vị khách để quên chiếc túi đựng tiền mặt lên đến gần 1,2 tỷ đồng tại khu vực hạn chế đến, sảnh B, Nhà ga hành khách T1.
Hành khách may mắn nhận lại chiếc túi chứa gần 1,2 tỷ đồng bỏ quên ở sân bay
Chiếc túi xách hành khách để quên chứa gần 1,2 tỷ đồng.

Theo đó, ngày 13/2, anh Nguyễn Đức Tuệ - nhân viên Đội An ninh trật tự ga quốc nội trong lúc làm nhiệm vụ kiểm soát an ninh đã phát hiện một chiếc túi màu đen, hiệu Tommy Hilfiger để quên trên sàn, cạnh băng chuyền số 2.

Ngay sau đó, anh Tuệ đã báo cáo cho cán bộ trực Đội và triển khai kiểm tra vi vết chất nổ, soi chiếu an ninh và lập biên bản kiểm tra theo quy định.

Sau khi kiểm tra, chiếc túi có chứa 2.390 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng (tương đương 1,195 tỷ đồng) và một số đồ dùng cá nhân khác. Một vị khách sau đó đã liên hệ và được hỗ trợ nhận lại tài sản.

Được biết, vị khách bỏ quên tài sản là anh Trần Văn A., đã đi chuyến bay VN158 DAD-HAN từ Đà Nẵng hạ cánh tại sân bay Nội Bài.

Trước đó, 10h22 cùng ngày, sau khi chuyến bay đáp cánh, anh cùng người nhà chờ lấy hành lý ký gửi tại băng chuyền số 2 - Nhà ga hành khách T1.

Trong lúc lấy hành lý ký gửi, anh A. đặt tạm chiếc túi xách tay trên sàn nhà ga, ngay cạnh băng tải. Sau khi chất hành lý ký gửi lên xe đẩy, anh và người nhà vội vã ra cửa và về Hà Nội, quên luôn chiếc túi.

Đến Hà Nội, anh và người nhà đã đi ăn trưa rồi về khách sạn. Đến lúc sắp xếp hành lý anh mới nhận ra mình để quên chiếc túi. Người này vội vàng lên mạng tra tìm số điện thoại hotline của Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài.

Đến 13h10 cùng ngày, anh A. và người nhà đã có mặt tại phòng trực Đội An ninh trật tự ga quốc nội để nhận lại tài sản.

Trộm cắp tại sân bay, 2 nữ hành khách bị cấm bay 12 tháng Trộm cắp tại sân bay, 2 nữ hành khách bị cấm bay 12 tháng
Thời tiết xấu các hãng bay phải chọn thêm sân bay dự bị Thời tiết xấu các hãng bay phải chọn thêm sân bay dự bị
Sân bay Nội Bài khuyến cáo sau vụ khách Nhật đi 1km mất 1 triệu đồng Sân bay Nội Bài khuyến cáo sau vụ khách Nhật đi 1km mất 1 triệu đồng
Công bố mới nhất về quy hoạch cảng hàng không, sân bay toàn quốc Công bố mới nhất về quy hoạch cảng hàng không, sân bay toàn quốc
Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động