Thứ bảy 20/04/2024 12:10

Son Ye Jin - Hyun Bin tiết lộ giới tính con đầu lòng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cặp đôi quyền lực của làng giải trí xứ Hàn Son Ye Jin - Hyun Bin vừa lên tiếng tiết lộ giới tính của em bé đầu lòng..
Son Ye Jin - Hyun Bin tiết lộ giới tính con đầu lòng
Cặp đôi quyền lực của làng giải trí xứ Hàn Son Ye Jin - Hyun Bin

Theo đó, công ty quản lý của nữ diễn viên Son Ye Jin xác nhận, cặp đôi quyền lực sẽ chào đón 1 bé trai đầu lòng. Trên trang chủ, công ty quản lý của Ye Jin xác nhận: Con của Son Ye Jin và Hyun Bin là con trai. Em bé sẽ chào đời vào tháng 12. Son Ye Jin hiện có sức khỏe rất tốt. Cô ấy đang chuẩn bị cho sự ra đời của em bé". . Con của cặp sao có bố mẹ là những minh tinh hàng đầu, được dự đoán sẽ trở thành 1 trong những em bé quyền lực nhất Kbiz.

Hyun Bin và Son Ye Jin làm đám cưới hôm 31/3 tại Seoul. Hôn lễ của cặp nghệ sĩ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình, họ hàng, bạn bè và các ngôi sao hàng đầu như Jang Dong Gun - Go So Young, Uhm Ji Won, Lee Min Jung...

Để chào đón sự ra đời của "hoàng tử nhỏ", Hyun Bin không tiếc tiền "tậu" những đồ sơ sinh đẳng cấp. Mới nhất, nam tài tử đã chi ra hơn 1.000 USD (hơn 24,8 triệu đồng) để sắm chiếc xe đẩy phiên bản giới hạn ( chỉ có 299 chiếc trên toàn thế giới) cho quý tử.

Trước đó, khi xuất hiện trong một sự kiện quảng bá phim vào tháng 9, Hyun Bin đã chia sẻ về cảm giác khi chuẩn bị làm bố: "Được làm bố là một phước lành to lớn, tôi cảm thấy rất biết ơn. Tôi đang mong chờ từng ngày để được gặp con".

Hyun Bin và Son Ye Jin lên tiếng về tin đồn kết hôn
Son Ye Jin mang thai con đầu lòng với Hyun Bin
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động