Thứ sáu 29/03/2024 05:10

Hyun Bin và Son Ye Jin lên tiếng về tin đồn kết hôn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Kể từ khi tham gia dự án truyền hình "Hạ cánh nơi anh", Hyun Bin và Son Ye Jin đã trở thành tâm điểm của NHM và cả giới truyền thông.

"Hạ cánh nơi anh” đang là bộ phim truyền hình gây sốt của Hàn Quốc và sức hút của cặp đôi nam - nữ diễn viên chính cũng đang tăng lên đáng kể. Chính vì ngoại hình, tài năng và gia sản quá xứng đôi nên rất nhiều fans đã kì vọng, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ trở thành một cặp thực sự.

hyun bin va son ye jin len tieng ve tin don ket hon

Hyun Bin và Son Ye Jin bằng tuổi nhau và đều đang là những người độc thân quyến rũ nhất làng giải trí xứ Hàn. Đầu năm 2019, hai người bị người hâm mộ phát hiện hò hẹn tại nước ngoài nhưng họ đã nhanh chóng phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè đơn thuần. Tuy nhiên, đa phần các fans lại không tin vào lời phủ nhận của cặp đôi, đồng thời tin tức về chuyện cả hai bí mật hẹn hò liên tục được đồn thổi. Mới đây, báo giới xứ Hàn thậm chí còn đồn đoán, Ye Jin và Hyun Bin sẽ kết hôn trong thời gian tới.

Trước sự tò mò của người hâm mộ, ngày 6-1, công ty chủ quản của Hyun Bin và Son Ye Jin nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin kết hôn của hai người. Công ty quản lý của Son Ye Jin - MS Team Entertainment cho biết: “Có lẽ do khán giả quá quan tâm tới bộ phim nên họ đã bàn tán những câu chuyện như vậy về cả hai“. Còn công ty chủ quản của Hyun Bin - VAST Entertainment cũng tuyên bố, tin đồn kết hôn là vô căn cứ.

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động